ข่าว

ระทึก!! ตำรวจจับยาบ้า โซเชียลแห่แชร์คลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่แชร์คลิประทึก ตำรวจเมืองระยองจับยาบ้า

 

               วันที่ 27 ก.พ.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง นำโดย พ.ต.ท.คมสันต์ คำตุ่นแก้ว รอง ผกก.ป. สภ.เมืองระยอง พ.ต.ต.พงศ์พล สินจังหรีด สวป.สภ.เมืองระยอง พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติด ปฏิบัติการไล่จับผู้ต้องหาที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อในย่านชุมชน ซึ่งกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว สามารถบันทึกภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ได้ จากนั้นมีผู้นำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว จนเป็นที่สนใจของคนในสังคมโซเชียล แห่แชร์และแสดงความคิดเห็น ต่อมาเพจ ชื่อดัง ได้นำเรื่องดังกล่าวเผยแพร่อีกด้วย

               ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ต้องหาชื่อนายสมพงษ์ บัวผุด หรือ เต๋า อายุ 22 ปี ใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน ผจ -3859 ระยอง ถูกจับข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่าย

               จากการสืบสวนจนทราบแน่ชัดว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดจึงทำการล่อซื้อติดต่อส่งกันบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาบ้านดอน จับกุมได้ยาบ้าที่รถ 94 เม็ด และค้นที่บ้านพัก ซึ่งเป็นบ้านเช่า หมู่ 7 ต.เชิงเนิน พบยาบ้าอีก 1,800 เม็ด ยาไอซ์ 79.80 กรัม ผู้ต้องหารับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากนายป่อง อยู่ จ.ชลบุรี จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ