ข่าว

อาม่าเครียด! คว้ามีดแทงอกตายต่อหน้าลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด !! อาม่าวัย 77 ปีป่วยโรคซึมเศร้า คว้ามีดแทงหน้าอกตัวเองดับอนาถต่อหน้าลูกสาว

 

            เมื่อเวลา 09.10 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ สิทธิ์ศักดิ์ ชุณหเมธาทิพย์ รองสว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงใช้อาวุธมีดแทงตนเองถึงแก่ความตาย ภายในบ้านเลขที่ 218/30 ซอยสุขสวัสดิ์ 7 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอนก ไพรศรี ผกก.สน.บางคอเหลม

            ที่เกิดเหตุพบศพนางจรัสศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี นอนเสียชีวิต อยู่บริเวณห้องโถงบ้าน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายเหลมแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้าย 2 แห่ง ใกล้กันมีนางอัญชลี นั่งร้องไห้เสียใจอยู่บนเก้าอี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บที่ขา ต้องใส่เฝือก เดินเหินไม่สะดวก

 

อาม่าเครียด! คว้ามีดแทงอกตายต่อหน้าลูก

 

            จากการสอบสวนนางประไพศรี ใจแก้ว อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้ตายเคยคิดจะฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว เนื่องจากเครียดที่สามีป่วยเป็นโรคหัวใจต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยครั้ง ส่วนลูกสาวก็ได้รับบาดเจ็บที่ขา เพราะตกบันได ทำให้เดินไปไหนมาไหนลำบาก ขณะเดียวกันผู้ตายก็เป็นโรคซึมเศร้า และเครียดที่ต้องใส่ขาเทียมเนื่องจากเป็นโรคมะเร็ง จนตัดขาขวา และใช้ชีวิตแบบนี้มานานกว่า 40 ปี โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายยังได้พูดคุยกับตนเอง ซึ่งผู้ตายบอกว่าจะไปกระโดดน้ำตายที่แม่น้ำเจ้าพระยา แต่ตนได้ห้ามปรามไว้ แล้วบอกให้สวดมนต์ ทำบุญ จะได้ไม่คิดมาก แต่สุดท้ายก็มาคิดสั้นดังกล่าว

            ด้านนางอัญชลี เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุแม่นั่งอยู่บนเก้าอี้ จากนั้นก็เห็นแม่หยิบมีดขึ้นมา ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร จู่ๆแม่ก็ใช้มีดแทงตัวเองที่หน้าอกซ้าย ด้วยความที่ขาเจ็บใส่เฝือกอยู่เห็นแม่ทำร้ายตัวเองแต่ไม่สามารถห้ามและเข้าช่วยเหลือแม่ไว้ได้

 

อาม่าเครียด! คว้ามีดแทงอกตายต่อหน้าลูก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ