ข่าว

ตร.จ่อเรียกรอบ 2 ‘ป้าทุบรถ’ รับทราบข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.ประเวศเผยจ่อออกหมายเรียก ‘ป้าทุบรถ’ เข้าพบตำรวจครั้งที่ 2 ภายในสัปดาห์นี้ ชี้หากเจ้าบ้านต้องการแจ้งความเอาผิดคู่กรณี พงส.พร้อมดำเนินการให้

 

           เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ สน.ประเวศ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีที่พนักงานสอบสวน สน.ประเวศได้ออกหมายเรียกให้น.ส.รัตนฉัตร แสงหยกตระการ อายุ 61 ปี และน.ส.ราณี แสงหยกตระการ อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ขวานและเสียมทุบรถยนต์กระบะที่จอดขวางประตูหน้าบ้านมารับทราบข้อกล่าว “ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวและพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” ว่า ทั้งนี้ได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายเข้าพบพนักงานสอบสวนวันนี้ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. เบื้องต้นได้รับการประสานจากทนายความว่ายังไม่สะดวกที่จะเข้ามาพบ จึงต้องขอเลื่อนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาออกไปก่อน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ต่อไป คาดว่าจะนัดให้มาพบภายในสัปดาห์นี้ หากไม่มาพบตามหมายเรียก 2 ครั้ง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอน อย่างไรก็ตามทางฝั่งเจ้าของบ้านยังไม่มีการแจ้งร้องทุกข์กับเจ้าของรถยนต์กระบะที่จอดขวางทางเข้าออกบ้านในข้อหาทำให้เดือดร้อนรำคาญ เนื่องจากยังไม่มีการเข้าพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด หากประสงค์ที่จะแจ้งความร้องทุกข์ในข้อหาดังกล่าวทางพนักงานสอบสวนก็พร้อมยินดีที่จะดำเนินการตามกฎหมาย

 

ตร.จ่อเรียกรอบ 2 ‘ป้าทุบรถ’ รับทราบข้อหา

 

           เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ได้รับการประสานจากสำนักงานเขตประเวศถึงกรณีที่มีการเปิดตลาดโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่ พ.ต.อ.อลงกรณ์ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวคาดว่าจะมีหนังสือมาเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเป็นทางการ ในเบื้องต้นได้รับการประสานมาแล้ว อย่างไรก็ตามการแจ้งความร้องทุกข์จะต้องมีหนังสือมอบอำนาจจากผู้อำนวยการเขตประเวศในการเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน นอกจากนี้ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณโดยรอบพื้นที่ และป้องกันเหตุกระทบกระทั่งระหว่างผู้ค้าและผู้อยู่อาศัย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ