ข่าว

สุดเศร้า !! ลูกชายรับศพ ‘พล.ต.อ.สล้าง’ บำเพ็ญกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายรับศพ ‘พล.ต.อ.สล้าง’ บำเพ็ญกุศลศาลากลางน้ำวัดเทพศิรินทร์ รับพ่อเครียดเรื่องระบบขนส่ง-ค้านรถไฟรางคู่นานกว่า 40 ปี เตรียมนำเอกสารเผยแพร่ชี้แจงภายใน 2 วันนี้

 

           เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายวันจักร บุนนาค พ.ต.ท.เหมจักร บุนนาค สวป.สน.ดินแดง บุตรชายคนโตและคนสุดท้อง ของ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค เดินทางมาเซ็นต์เอกสารรับศพบิดา ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตร. บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปบุคคลในครอบครัว ก่อนทางญาติจะแสดงหลักฐานขอรับศพต่อเจ้าหน้าที่ จากนั้นมีการจุดธูปไหว้สิ่งสักสิทธิ์ก่อนเชิญดวงวิญญาณและนำพวงมาลัยมาวางบนร่างไร้วิญญาณ จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพใส่โลงขึ้นรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮเอซ ป้ายตราโล่ 98935 ส่งวัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ต่อไป

           พ.ต.ท.เหมจักร เปิดเผยว่า ครอบครัวจะรดน้ำศพที่ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึง 17.00 น. จากนั้นบำเพ็ญกุศลศพวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม และจะยกเว้นวันที่ 1 มีนาคม ส่วนในเรื่องของผลชันสูตรทางครอบครัวขออนุญาติไม่เปิดเผย ซึ่งไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด สำหรับเอกสารที่เป็นคำสั่งเสียของบิดา กำลังรวบรวมเอกสารคาดว่าจะสามารถแจกให้สื่อมวลชนเพื่อเผยแพร่ในวันพรุ่งนี้ หากเอกสารพร้อมและเร็วที่สุดจะให้สื่อมวลชนเย็นนี้ที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ตามประสงค์ที่ระบุไว้ในจดหมาย

 

สุดเศร้า !! ลูกชายรับศพ ‘พล.ต.อ.สล้าง’ บำเพ็ญกุศล

 

           พ.ต.ท.เหมจักร เผยอีกว่า อย่างไรก็ตามกรณีที่บิดาเขียนระบุเรื่องการคัดค้านการสร้างรถไฟรางคู่ขนาด 1 เมตร และเกี่ยวกับระบบการขนส่งนั้น บิดาได้เดินหน้าคัดค้านมากว่า 40 ปี และเมื่อมีอายุมากขึ้นก็มักจะมีโรคประจำตัว ความเครียดและซึมเศร้าเกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติ

           นายวันจักร กล่าวว่า ถึงแม้คุณพ่อจะเกษียณมาแล้ว 20 ปี คุณพ่อสนใจและทุ่มเทให้กับเรื่องนี้ตลอด จนกระทั่งประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมาได้ล้มป่วยด้วยอายุที่มาก ต้องทานยาอยู่เป็นประจำ ด้วยความเป็นห่วงทางครอบครัวเคยพูดให้คุณพ่อหยุดคิดเรื่องนี้ลงบ้าง คุณพ่อก็ตอบสั้นๆว่า หยุดแล้ว เท่านั้น ทั้งนี้ปกติทุกวันคุณพ่อจะมีคนดูแล แต่วันที่เกิดเหตุคนดูแลลากิจไปทำธุระ คุณพ่อจึงเดินทางไปห้างสรรพสินค้าด้วยตนเองจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ส่วนที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับชายใส่สูท 4 ราย ได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างของคุณพ่อขณะออกจากห้างนั้นว่าติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจุดเกิดเหตุหรือเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนั้น ทางครอบครัวไม่ติดใจใดๆ

 

สุดเศร้า !! ลูกชายรับศพ ‘พล.ต.อ.สล้าง’ บำเพ็ญกุศล

 

           ต่อมา เวลา 12.30 น. นายวันจักร บุนนาค บุตรชายคนโต รับศพ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค ก่อนเคลื่อนไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร โดยจะเริ่มพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 15.00 น.เป็นต้นไป

 

สุดเศร้า !! ลูกชายรับศพ ‘พล.ต.อ.สล้าง’ บำเพ็ญกุศล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ