ข่าว

ไฟไหม้บริษัทฯ ผลิตแผ่นพีอีรองที่นอน กลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก ไฟไหม้บริษัทฯ ผลิตแผ่นพีอีรองที่นอน กลางดึก เจ้าของบริษัทเผยเกิดประกายไฟจากหัวฉีดเครื่องจักร ก่อนลุกลามอย่างรวดเร็ว ประเมินความเสียหาย 20 ล้าน

          เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท. สมจิตร  ยศหนองทุ่ม สารวัตรสอบสวน  สภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในบริษัท สมาร์ทพลาสท์โปรดักส์  จำกัด จึงได้แจ้งให้ พ.ต.อ.ศุภเกียรติ  เทิดตระกูล ผู้กำกับ สภ.กำแพงแสน และ พ.ต.ท. คุรุพงษ์ แก้วสะอาด รองผู้กำกับ ป.สภ.กำแพงแสน ทราบและเดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถน้ำมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ รถอุปกรณ์แสงสว่าง  และรถน้ำเทศบาลเมืองนครปฐม พร้อมด้วยรถน้ำเทศบาลกำแพงแสนมายังที่เกิดเหตุ

ไฟไหม้บริษัทฯ ผลิตแผ่นพีอีรองที่นอน กลางดึก
          ที่เกิดเหตุเป็นบริษัท สมาร์ทพลาสท์โปรดักส์  จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 86 หมู่ 19 ตำบลห้วยขวาง  อำเภอกำแพงแสน  จังหวัดนครปฐมโดยมีนายเฉลิมชัย  วศินสมบัติ เป็นเจ้าของเป็นบริษัทที่ดำเนินการผลิตแผ่น  PE  รองที่นอนซึ่งอุปกรณ์ส่วนใหญ่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีทำให้เกิดไฟลุกลามได้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการควบคุมเพลิงประมาณกว่า  1 ชั่วโมงเบื้องต้นไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ

ไฟไหม้บริษัทฯ ผลิตแผ่นพีอีรองที่นอน กลางดึก
         ด้านนายเฉลิมชัย เปิดเผยว่าขณะที่คนงานกำลังดำเนินการผลิตแผ่น PE ของที่นอนอยู่  ได้เกิดประกายไฟขึ้นจากหัวฉีดพีอีของเครื่องจักร  จากนั้นเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สำหรับทรัพย์สินที่เสียหายส่วนใหญ่เป็นวัตถุดิบในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่นอน  เครื่องจักร พร้อมตัวอาคารได้ถูกไฟไหม้เสียหาย  ประเมินค่าความเสียหายประมาณ  20  ล้านบาทซึ่งยังไม่รวมเครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิตอีกหลายรายการ

ไฟไหม้บริษัทฯ ผลิตแผ่นพีอีรองที่นอน กลางดึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ