ข่าว

บุกโรงแรมกลางเมืองพัทยา รวบแก๊งรัสเซียสอนคอร์สสยิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุกโรงแรมหรูกลางเมืองพัทยา รวบแก๊งรัสเซีย ตั้งกลุ่มเปิดอบรมหลักสูตรทางเพศอ้างจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมแจกใบประุกาศหลังอบรม ขณะตรวจค้นพบผู้เข้าอบรม ร่วม 50 ราย

          เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์  พล.ต.อ.พีรพงษ์ ชื่นภักดี ที่ปรึกษาพิเศษตำรวจ พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ เตชพรชยาสินธ์ รองผกก.ฝกพ.บก.อก.บช.ส.พ.ต.อ.บรรลืศักดิ์ ขลิบเงิน รองผบก.สว.สตม. พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงาน บุกเข้าจับกุมกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียตั้งกลุ่มเปิดอบรมหลักสูตรทางเพศ โรงแรมหรูชื่อดังกลางเมืองพัทยา ได้ตัวผู้กระทำผิดทั้งหมด 10 ราย พร้อมของกลางเป็นเสื้อสกรีนลายภาษาต่างประเทศ sex animator และใบประกาศหลังอบรม

        สืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามผู้ร้ายข้ามชาติ ได้สืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดคอร์สสอนหลักสูตรการมีเพศสัมพันธ์ ให้ฝ่ายตรงข้าม  จึงสนธิกำลังบุกเข้าจับกุมที่โรงแรมดังกล่าว พบกลุ่มชาวรัสเซียทั้งชายและหญิงจำนวน 43 รายเข้าอบรม โดยมีผู้ตั้งตัวเป็นผู้เชียวชาญด้านการมีเพศสัมพันธ์จำนวน 10 ราย กำลังสอนสาธิตการมีเพศสัมพันธ์  ทั้งหมดเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันตกใจโวยวาย เมื่อควบคุมสถานการณ์ได้จึงทำการตรวจพาสปอร์ตทั้งหมด พบว่าผู้เข้าอบรมไม่มีความผิดอะไรจึงสอบสวนแล้วปล่อยตัวไป ส่วนตัวผู้สอนทั้ง 10 รายได้ควบคุมมายังสภ.เมืองพัทยา

        เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าในการเข้าอบรมครั้งนี้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าอบรม เป็นเงินกว่า 20,000 บาท ซึ่งหลังจากที่ผ่านการอบรมจากผู้เชียวชาญ 10 คนแล้วจะได้ใบประกาศจบหลักสูตรกลับไป จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี โอเวอร์สเตย์ 1 ราย หลบหนีเข้าเมือง 3 ราย และทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ