ข่าว

"ไอซ์ ปรีชญา" แจ้งความเว็บลงข่าวถูกจับปาร์ตี้ยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(มีคลิป) “ไอซ์ ปรีชญา” แจ้งความเอาผิดเว็บไซด์ลงข่าวบิดเบือน นำภาพไปตัดต่อลงข่าวถูกจับปาร์ตี้ยา เตรียมแจ้งความปอท.เพิ่มเติม

 

             25 ก.พ.เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์  น.ส.ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือ ไอซ์ อายุ 28 ปี ดารานักแสดงสาวชื่อดัง พร้อม นางบังอร พงษ์ธนานิกร มารดา เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วิชิต นกแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย เพื่อเอาผิดกับเจ้าของเว็บไซต์แห่งหนึ่ง หลังพบว่าเว็บไซต์ดังกล่าวลงข่าวบิดเบือน และนำภาพส่วนตัวของดาราสาวไปตัดต่อลงข่าวว่าถูกจับในปาร์ตี้ยาเสพติด 

"ไอซ์ ปรีชญา" แจ้งความเว็บลงข่าวถูกจับปาร์ตี้ยา

             โดย น.ส. ปรีชญา เปิดเผยว่า วันนี้ขณะที่ตนกำลังออกกำลังกายอยู่ จู่ๆก็มีเพื่อนๆโทรศัพท์มาสอบถามว่าตนถูกจับในปาร์ตี้ยาเสพติดจริงหรือไม่ รวมไปถึงมีแฟนคลับหลายคนมาคอมเมนท์สอบถามในอินสตาแกรมส่วนตัวของตน แต่ส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วว่าตนเป็นคนยังไง ไม่เคยมีเรื่องการไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างแน่นอน เพราะเป็นเรื่องที่ร้ายแรง

             น.ส. ปรีชญา กล่าวต่ออีกว่า ตอนแรกที่รู้ข่าวก็รู้สึกตกใจ แต่เมื่ออ่านแล้วก็รู้ว่าเป็นเว็บไซต์ข่าวปลอม เพราะสื่อหลักๆนั้นไม่มีการนำเสนอเรื่องนี้ จึงรู้สึกว่าเป็นการกล่าวหาที่ร้ายแรงมาก เพราะเอาชื่อและรูปภาพส่วนตัวของตนไปกล่าวหาว่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และยังอ้างถึงต้นสังกัดตนด้วย จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความ เนื่องจากทำให้ตนได้รับความเสื่อมเสีย โดยในวันพรุ่งนี้ (26 ก.พ.) เวลาประมาณ 10.00 น. ตนจะเดินทางไปที่ บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีกับเว็บไซต์ดังกล่าว ในข้อหา นำเข้าข้อความอันเป็นเท็จ ตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯอีกด้วย

"ไอซ์ ปรีชญา" แจ้งความเว็บลงข่าวถูกจับปาร์ตี้ยา

             ด้าน ร.ต.อ.วิชิต เผยว่าเบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้เพื่อดำเนินคดี ในข้อหาหมิ่นประมาท ก่อนแนะนำให้ไปแจ้งความเพิ่มเติมที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ลงข่าวตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ