ข่าว

รวบแล้ว!! 'ด.ต.'จ่อยิงท้ายทอย'พ.ต.ท.'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีไม่รอด รวบ ตชด.34 ยศ “ด.ต.” จ่อยิงท้ายทอย สวป.อุ้มผาง ชี้ขัดแย้งเรื่องที่ดิน เมาสุรา

 

               เมื่อวันที่ 25 ก.พ.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก ได้จับกุม ด.ต.สุวรรณ แสนวงศ์ อายุ 48 ปี สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 จ.ตาก บริเวณงานศพแห่งหนึ่งในตำบลอุ้มผาง หลังจากใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่ท้ายทอย พ.ต.ท.อำนาจ คุณยศยิ่ง สวป.สภ.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสขั้นโคม่า เหตุเกิดบริเวณห้องครัวบ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 1 ตำบลอุ้มผาง ซึ่งเป็นบ้านของ พ.ต.ท.อำนาจ เอง ขณะที่ พ.ต.ท.อำนาจ กำลังทำกับข้าวเมื่อคืนที่ผ่านมา

               จากนั้น ด.ต.สุวรรณ ได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป โดยทำทีไปอยู่ในงานศพบ้านหลังหนึ่งในอำเภออุ้มผาง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุ้มผาง สอบสวนและทราบตัวคนร้าย จึงระดมกำลังติดตามหาตัวจนพบ และช่วยกันจับกุม ด.ต.สุวรรณ ที่อยู่ในอาการมึนเมาสุรา จากนั้นจึงใส่กุญแจมือ พร้อมควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.อุ้มผาง ทันที

               สำหรับ ด.ต.สุวรรณ นั้น เป็นญาติกับทางภรรยาของ พ.ต.ท.อำนาจ เคยโต้เถียงกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเพียง 1 วัน หลังจากที่ ด.ต.สุวรรณ เดินทางกลับจากกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 จ.ตาก และผ่านไป 1 วันจึงไปก่อเหตุ ส่วนปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นนั้น ชาวบ้านต่างบอกว่า น่าจะมีปัญหาเรื่องที่ดิน แต่ก็ไม่น่าจะทำร้ายกัน

               ส่วน พ.ต.ท.อำนาจ ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.แม่สอด อาการยังน่าเป็นห่วง ไม่รู้สึกตัว หลังจากที่ทางสภ.อุ้มผาง ได้ประสานหน่วยบินในพื้นที่ขอสนับสนุนเฮลิคอปเตอร์ นำ พ.ต.ท.อำนาจ ส่งไปรักษาต่อที่ รพ.แม่สอด เมื่อคืนที่ผ่านมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ