ข่าว

หวิดดับ ญาติเสี่ยรับเหมาชื่อดังซิ่งปอร์เช่ฟาดเสาสะพานลอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเสี่ยรับเหมาชื่อดังซิ่งปอร์เช่ฝ่าสายฝน เสียหลักฟาดเสาสะพานลอยเจ็บสาหัส

 

          เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.วิศรุต ไทยจันอัด รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุรถซูเปอร์คาร์เสียหลักพุ่งชนเสาสะพานลอยคนข้ามในช่วงที่ฝนกำลังตกหนักทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณราชพฤกษ์ ฝั่งมุ่งหน้าเพชรเกษม แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม.จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจจราจร ทหารสังกัด พล.ร.9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

หวิดดับ ญาติเสี่ยรับเหมาชื่อดังซิ่งปอร์เช่ฟาดเสาสะพานลอย

 

          ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเกาะกลางถนนใต้สะพานลอยคนข้าม ในช่องทางด่วนเยื้องกับศูนย์การค้าสินค้าเดอะเซอร์เคิล สาขาราชพฤกษ์ เจ้าหน้าที่พบรถซูเปอร์คาร์ ยี่ห้อปอร์เช่ รุ่นเคย์แมน สีขาว ทะเบียน ษศ 8338 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนราวเหล็กบนเกาะกลางถนนหมุนคว้างไปฟาดกับเสาสะพานลอย จนตัวถังรถซีกซ้ายพังยับสภาพเยินทั้งคัน ส่งผลให้ นายอำนาจ สมประสพสุข อายุ 45 ปี ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะด้านหลัง หมดสติ อาการสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างส่งรักษาที่ รพ.ศิริราช จากการตรวจสอบภายในรถพบกล่องใส่โดรน 1 ลำ ใบอนุญาตขับขี่ และบัตรประจำตัวผู้ช่วยเจ้าพนักงาน กก.สส.บก.น.7 ตกอยู่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

หวิดดับ ญาติเสี่ยรับเหมาชื่อดังซิ่งปอร์เช่ฟาดเสาสะพานลอย

 

          ด้าน ร.ต.อ.วิศรุต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่ถนนราชพฤกษ์มีปริมาณน้ำฝนตกลงมาหนักพอสมควรจึงทำให้ถนนลื่น ประกอบกับจุดเกิดเหตุนั้นเป็นถนนเส้นตรงที่รถเพิ่งแล่นลงจากสะพานต่างระดับตลิ่งชันเหนือถนนบรมราชชนนี มาได้ประมาณ 2 กิโลเมตร เลยอาจทำให้ นายอำนาจ บังคับรถไม่อยู่เกิดเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนและฟาดเข้ากับเสาสะพานลอยคนข้ามจนตัวเองได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นสำรวจความเสียหายของทรัพย์สินทางราชการแล้วพบมีราวเหล็กได้รับความเสียหายยาวประมาณ 10 เมตร ส่วนเสาสะพานลอยไม่ได้รับความเสียหายใดๆ อย่างไรก็ตามจะรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นแล้วเดินทางไปสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

หวิดดับ ญาติเสี่ยรับเหมาชื่อดังซิ่งปอร์เช่ฟาดเสาสะพานลอย

 

           มีรายงานว่า นายอำนาจ สมประสพสุข ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น มีนามสกุลเดียวกันกับ นายอำนวย สมประสพสุข ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ บริษัท ซีนิค พาร์ค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทประมูลงานรับเหมาก่อสร้างกับหน่วยงานราชการ โดยมีปรากฎรายชื่อเป็นผู้รับจ้างงานก่อสร้างของ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า มาตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2540 จนถึงปัจจุบัน จำนวนหลายสัญญา วงเงินกว่า 216,567,716 บาท ล่าสุดบริษัทดังกล่าวเพิ่งตกเป็นข่าว หลังรับงานสร้างอาคารรักษาความปลอดภัยอุทยานราชภักดิ์ ในวงเงิน 2,250,000 บาท โดยเชื่อว่า นายอำนวจ และ นายอำนวย นั้นน่าจะมีความสัมพันธ์เป็นเครือญาติกัน.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ