ข่าว

โจรเหิม! ตัดรั้วอลูมิเนียม'เจ้าแม่กวนอิม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายขโมยตัดรั้วอลูมิเนียมบริเวณจุดชมวิว “เจ้าแม่กวนอิม เขาหนองยวน” อ.เมือง จ.ตรัง แฉหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนิ่งเฉย ปล่อยปละละเลยจนเสื่อมโทรม

 

               วันที่ 23 ก.พ.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยตัดรั้วอลูมิเนียม ภายในจุดชมวิว “เจ้าแม่กวนอิม เขาหนองยวน” ถ.หนองยวน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.อรรถพล สายทองแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานที่คนร้ายทิ้งไว้ไปตรวจหาลายนิ้วมือเพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

               จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคนร้ายใช้เครื่องมือตัดราวอลูมิเนียมจำนวน 2 จุด และยังพบร่องรอยการตัดสายไฟอีกหลายจุดด้วยกัน ในขณะที่ด้านหน้าที่เกิดเหตุพบรั้วอลูมิเนียม จำนวน 2 เส้น ความยาวเส้นละ 2 เมตร วางอยู่ คาดว่าคนร้ายไม่สามารถขนออกออกไปได้ จึงตัดสินใจทิ้งไว้ดังกล่าว เชื่อว่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นติดยาในพื้นที่

               นางสาวกุหลาบ บัวเรือง อายุ 48 ปี เล่าว่า กลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเตรียมตัวจะเข้านอน ได้ยินเสียงสุนัขเห่าเป็นเวลานานผิดปกติ ตนจึงแอบมองออกจากหน้าต่างบ้านซึ่งอยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว เห็นคนร้ายกำลังขนเหล็กอะไรบางอย่างลงจากเขาหนองยวน จึงตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               นางกุหลาบ และสามีชาวออสเตรเลีย กล่าวเพิ่มเติมว่า เขาหนองยวนได้เปลี่ยนสภาพไปจากเดิมเมื่อ 5-6 ปี ปัจจุบันไม่เหลือภาพสวยงามเหมือนเมื่อก่อน สิ่งก่อสร้างที่สร้างจากเงินภาษีของประชาชนถูกปล่อยปละละเลยทิ้งร้างจนทรุดโทรม เป็นแหล่งมั่วสุ่มของวัยรุ่น ซ้ำร้ายยังมีโจรผู้ร้ายเข้ามาขโมยสิ่งของ ซึ่งรู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะมีบ้านอยู่ในละแวกดังกล่าว จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาดูแล บูรณะซ่อมแซม และพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นหน้าเป็นตาของเทศบาลนครตรังอีกครั้ง หลังปล่อยปละละเลยจนมีสภาพเสื่อมโทรม กลายเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นติดยาในพื้นที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ