ข่าว

‘ศรีวราห์’ ยังไม่ได้รับรายงานคลิปเสียง ‘เปรมชัย’ ติดสินบน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ศรีวราห์’ เผยยังไม่ได้รับรายงานคลิปเสียง ‘เปรมชัย’ ขอติดสินบนแต่มีการร้องทุกข์แล้ว คาดสรุปภายใน 30 วัน ระบุกำลังดำเนินคดีงาช้าง ส่วนเรื่องปืนสรุปต้นเดือน มี.ค.

 

           วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 หลังจากเมื่อวานนี้(21 ก.พ.) กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) ประชุมพนักงานสอบสวนคดีที่นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และพวกเข้าไปล่าสัตว์ในทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก และติดสินบนเจ้าหน้าที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช และมีการระบุว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับคลิปเสียงที่นายเปรมชัยขอติดสินบนมาตรวจสอบ

           ล่าสุดทางด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดูแลงานฝ่ายความมั่นคงและกิจการพิเศษ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าว แต่ทางกระบวนการได้มีการร้องทุกข์เข้ามาแล้ว หลังจากนี้จะต้องเริ่มทำคดีแบบนับหนึ่งใหม่ และจะสามารถสรุปคดีได้ภายใน 30 วัน

           ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดีอื่นๆ ของนายเปรมชัย พล.ต.อ.ศรีวราห์ ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจกำลังดำเนินคดีที่นายเปรมชัยมีงาช้างไว้ในครอบครอง คาดว่าจะสรุปคดีนี้ได้ภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ ส่วนการตรวจสอบอาวุธปืนของนายเปรมชัย จะสามารถสรุปผลได้ภายในต้นเดือนมีนาคมนี้

 

‘ศรีวราห์’ ยังไม่ได้รับรายงานคลิปเสียง ‘เปรมชัย’ ติดสินบน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ