ข่าว

สลด !! แม่ให้นมลูกเผลอหลับจมน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่นอนให้นมลูกในบ้านริมน้ำติดคลอง เผลอหลับตื่นมาไม่เจอ ร้องให้คนช่วยแจ้ง ตร.น้ำ พบจมน้ำเสียชีวิตแล้ว

 

               21 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 14.00 น.  พ.ต.ท.วรรณา อินทร์เชื้อ สารวัตรตำรวจน้ำตรัง ด.ต.เดชาธร ทวีกุลเกาะสมัน เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำตรัง ประจำศูนย์ที่บ้านแตะหรำ - บางแรด ม.5 ต.กันตังใต้ อ.กันตัง จ.ตรัง รับแจ้งจากอาสาสมัครตำรวจน้ำ และชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้น ขอความช่วยเหลือ เด็กตกน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำ ทราบชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 1 ปี 6 เดือน โดยเด็กได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน

 

สลด !! แม่ให้นมลูกเผลอหลับจมน้ำดับ

 

               จากการสอบถามมารดา ด.ช.เอ ทราบว่า ก่อนหน้านี้กำลังนอนให้นมลูกอยู่ภายในบริเวณบ้านที่ติดกับคลอง โดยได้เผลอหลับ เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าลูกหายไป ด้วยความตกใจจึงร้องให้คนช่วย พร้อมทั้งได้แจ้งไปยังตำรวจน้ำที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว

 

สลด !! แม่ให้นมลูกเผลอหลับจมน้ำดับ

 

               พ.ต.อ.จตุรวิทย์ คชน่วม ผกก.9 บก.รน. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ของตำรวจน้ำจะมีประจำการอยู่ตามท่าเรือต่างๆ และศูนย์ตรวจเรือประมงเข้าออก (pipo) นอกจากจะปฏิบัติหน้าที่แล้ว ยังเป็นศูนย์รับแจ้งเหตุอีกด้วย ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวรู้สึกเสียใจกับครอบครัวที่ต้องสูญเสียบุตรไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำตรัง ได้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือทำอย่างเต็มที่แล้ว โดยต้องขอฝากขอบคุณอาสาสมัครตำรวจน้ำที่อยู่ในพื้นที่ ที่เห็นความสำคัญของตำรวจน้ำในการที่จะร่วมกันดูแลสังคมและชุมชนให้น่าอยู่ ซึ่งถือว่าเป็นนโยบายหลักของท่านผู้บังคับการตำรวจน้ำ พล.ต.ต.ธนพล ศรีโสภา ผบก.รน. ในการให้ความสำคัญต่อชุมชนที่อยู่บริเวณริมน้ำทั้งหมดทั่วประเทศ ทั้งนี้ ขอฝากถึงผู้ปกครองที่มีบ้านอยู่บริเวณริมน้ำ ให้ช่วยสอดส่องดูแลบุตรหลานของท่านให้ดี เพื่อลดความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ