ข่าว

น้อยใจสามีและลูกใช้มีดกรีดแขนสับนิ้วตัวเองขาดสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีกลับมาบ้านแทบช็อก คราบเลือดเต็มบ้าน ภรรยานอนจมกองเลือดหายใจรวยรินบนที่นอน บอกน้อยใจสามี-ลูกปล่อยอยู่คนเดียวเลยทำร้ายตัวเองหวังฆ่าตัวตาย

 

               21 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 16.50 น.  พ.ต.ท.ณัฐกานต์ วรรณพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.โนนสูง ได้รับแจ้งมีคนกรีดข้อมือ พยายามฆ่าตัวตาย ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วย ว่าที่ร้อยโท ปิยะพงษ์ สุขมะโน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม อ.เมืองอุดรธานี รุดไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ที่ห้องนอนชั้นล่างพบ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ข้อมือซ้ายถูกกรีดด้วยของมีคมเป็นแผลลึก และนิ้วมือถูกสับด้วยของมีคมหวิดขาด 9 นิ้ว ขณะที่นิ้วหัวแม่มือซ้ายขาด นอนหายใจรวยริน จึงประสานรถกู้ชีพเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แพทย์ได้ทำการรักษาอาการพ้นขีดอันตราย

               ว่าที่ร้อยโท ปิยะพงษ์ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพ รพ.ศูนย์อุดรธานี จึงรีบมาที่เกิดเหตุ พบสามีผู้บาดเจ็บแจ้งว่า ภรรยามีอาการทางประสาท ปล่อยอยู่บ้านคนเดียว ส่วนสามีและลูกออกไปทำงาน เมื่อเลิกงานกลับมาบ้านพบคราบเลือดรอยเท้าเต็มพื้น ในห้องครัวมีคราบเลือดเต็มพื้น เขียง อ่างล้างจาน และมีดทำครัวเปื้อนเลือด คิดว่ามีโจรเข้ามาทำร้ายภรรยา จึงวิ่งไปดูที่ห้องนอน พบภรรยานอนจมกองเลือดบนที่นอน

               คิดว่าเสียชีวิตแล้ว แต่พอไปจับตัวพบว่ายังมีลมหายใจ จึงแจ้งศูนย์กู้ชีพ 1669 และสอบถามภรรยาถึงสาเหตุที่ได้รับบาดเจ็บ ภรรยาบอกว่าน้อยใจที่สามีและลูกออกไปทำงาน ปล่อยให้อยู่คนเดียว จึงใช้มีดกรีดแขน สับนิ้วทำร้ายตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งสามีคาดว่าอาการโรคประสาทของภรรยากำเริบ

               ขณะรอรถกู้ชีพ เจ้าหน้าที่ได้ค้นหานิ้วหัวแม่มือข้างซ้ายที่ถูกตัดขาดประมาณ 1 ข้อนิ้ว พบวางอยู่ข้างเขียงในห้องครัว จึงนำนิ้วมือและผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอุดรธานี

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ