ข่าว

‘เปรี้ยว’ ห่วงแม่ขอรักษาสุขภาพรอวันพิพากษาค่อยมาศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เปรี้ยว เผย ลูกสาวห่วงขอให้รักษาสุขภาพ รอมาวันพิพากษาตัดสินคดีครั้งเดียว ขณะที่ แม่แอ๋ม น้ำตานองหน้าหลังทราบรายละเอียดคดี ลูกถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

 

               นางสาวประภาศิริ ประสมศรี หรือ เหมียว และนางสาคร ภาษี พี่สาวและแม่ของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม เดินลงจากศาลจังหวัดขอนแก่นทันที ภายหลังการสืบพยานฝ่ายโจทก์ในนัดที่ 2 ในคดีดังกล่าวเสร็จสิ้นลงในเวลาประมาณ 16.30 น. ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด 

               สอบถาม น.ส.ประภาศิริ ระหว่างเดินมาที่รถยนต์ส่วนตัวที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถภายในศาล ทราบว่า วันนี้ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดขอนแก่น เนื่องจากมีหมายเรียกให้เข้ามาเบิกความในฐานะพยานฝ่ายโจทก์ในคดีนี้ จึงเดินทางมาพร้อมกับนางสาคร ผู้เป็นแม่ โดยวันนี้ตนยังไม่ได้เข้าเบิกความในห้องพิจารณาคดี แต่จากอัยการและทนายความแจ้งว่าให้ตนเดินทางมาเบิกความในวันพรุ่งนี้ และในวันนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับเปรี้ยว มีเพียงนางสาครเท่านั้นที่ได้พูดคุยกับเปรี้ยว

               นางสาคร บอกเพียงสั้นๆ ว่า เปรี้ยวยังคงมีสภาพจิตใจที่ดี และได้บอกกับตนว่า หากไม่จำเป็นก็ไม่อยากให้เดินทางมาที่ศาล หากจะมาขอให้มาในวันที่ศาลพิพากษาตัดสินคดีครั้งเดียว เพราะห่วงเรื่องสุขภาพของแม่ และอยากให้แม่รักษาสุขภาพของตนเองให้ดี จากนั้นนางสาครได้เดินขึ้นรถออกจากศาลไป

               ภายหลังจากที่แม่และพี่สาวของเปรี้ยวขับรถกลับออกไป แม่และพ่อของ น.ส.แอ๋ม ผู้เสียชีวิต ก็ได้เดินออกมาจากศาล โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า แม้ตลอด 2 วัน ของการสืบพยานฝ่ายโจทก์ ตนจะไม่ได้เข้ารับฟังการสืบพยานภายในห้องพิจารณาคดี เนื่องจากมีตนมีสถานะเป็นโจทก์ร่วมในคดี แต่ก็ได้รับทราบรายละเอียดของคดีจากการเบิกความของพยานที่เข้าเบิกความจากคนใกล้ชิดที่เป็นพยานฝ่ายโจทก์ ทำให้ตนได้รับทราบถึงรายละเอียดของคดีว่า ลูกสาวของตนได้ถูกกลุ่มผู้ต้องหาลงมือฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม แม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะผ่านมาเกือบ 1 ปี แล้วก็ตาม ซึ่งการกระทำของกลุ่มผู้ก่อเหตุยิ่งทำให้ตนในฐานะผู้เป็นแม่ อยากดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำดังกล่าวของกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม หากเป็นไปได้ตนอยากให้ลงโทษผู้ที่ร่วมกันฆ่าลูกสาวของตนเองให้ถึงที่สุดถึงขั้นประหารชีวิต

               สำหรับการสืบพยานโจทก์ ตลอด 2 วัน ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดขอนแก่นได้ทำการสืบพยานบุคคลไปแล้ว  จำนวน 4 ปาก เสร็จสิ้นไปแล้ว 3 ปาก ประกอบด้วย พ.ต.ต.วงศกร วันชัย สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น , พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และ น.ส.อนุสรณ์ (สงวนนามสกุล) อดีตเพื่อนร่วมงานในสถานบันเทิงของ น.ส.เปรี้ยว และ น.ส.แอ๋ม ส่วนผู้เข้าเบิกความคนที่ 4 ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ และศาลได้นัดให้เข้ามาเบิกความต่อในช่วงบ่ายพรุ่งนี้ คือ น.ส.บุญยานุช (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นผู้ที่ดูแลกลุ่มผู้ต้องหาหญิงทั้งหมด เมื่อครั้งที่ทำงานอยู่ที่สถานบันเทิงชื่อดังในจังหวัดขอนแก่น หรือที่กลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเรียกว่า “มาม่า”

               อย่างไรก็ตาม นายนพดล สีดาทัน ทนายความฝ่ายโจทก์ เปิดเผยว่า ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (22 ก.พ.) ผู้ที่จะเข้าเบิกความในนัดที่ 3 เป็นคนแรก คือ น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของ น.ส.แอ๋ม ผู้เสียชีวิต ต่อด้วย น.ส.ประภาศิริ ประสมศรี , น.ส.บุญยานุช (สงวนนามสกุล) ซึ่งจะเป็นการสืบพยานต่อเนื่องจากวันนี้ที่ยังไม่แล้วเสร็จ และจากนั้นจะเป็นการสืบพยานเจ้าของรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ , เจ้าของรีสอร์ทที่ผู้ต้องหาใช้เป็นจุดหั่นศพผู้ตาย และเจ้าของร้านขายวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุซื้อไปใช้ในการอำพรางศพของผู้ตาย

               ทั้งนี้ หากการสืบพยานฝ่ายโจทก์ที่มีรายชื่อตามบัญชีแล้วเสร็จ จะมีการสืบพยานโจทก์อีกครั้งในนัดที่ 4 และนัดที่ 5 วันที่ 27 , 28 ก.พ. นี้ ก่อนจะทำการสืบพยานโจทก์นัดที่ 6 ซึ่งเป็นการสืบพยานโจทก์นัดสุดท้าย ในวันที่ 13 มี.ค. จากนั้นจึงเริ่มสืบพยานฝ่ายจำเลย ในวันที่ 14 , 15 มี.ค. ต่อไป

 

‘เปรี้ยว’ ห่วงแม่ขอรักษาสุขภาพรอวันพิพากษาค่อยมาศาล

พ่อแม่ 'น้องแอ๋ม' เดินหน้าเอาผิด 'แก๊งฆ่าหั่นศพ'  (อ่านต่อ...)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ