ข่าว

2 ผู้เฒ่าไปงานศพแต่กลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!! 2พี่น้องวัยดึกลำปาง ขับจยย.ไปร่วมงานศพถูกบิ๊กไบค์เสยท้ายร่างกระเด็นกระแทกพื้นดับคาที่1 เสียชีวิตที่รพ.1 คนขับบิ๊กไบค์บาดเจ็บรถเสียหลักพุ่งลงในคูน้ำหวิดดับ

 

          เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-แม่ทะ บริเวณปากทางเข้าชุมชนกล้วยหัวฝาย ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียนตกลงไปในคูน้ำข้างถนน โดนมีรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กลร 219 ลำปาง ล้มคว่ำอยู่ จากการตรวจสอบ พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย คือคนขับรถฮอนด้าเวฟ อาการสาหัสและคนขับรถบิ๊กไบค์ เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล ทันที

          เบื้องต้นทราบว่าเป็นคนขับรถฮอนด้าเวฟ ทราบต่อมาชื่อนายแก้ว ฝั้นจักรสาย อายุ 82 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ม.4 ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง ส่วนคนขับรถบิ๊กไบค์ชื่อนายประชา ขัดสีใส อายุ24 ปี ห่างไปเล็กน้อย มีผู้เสียชีวิต 1ราย จึงประสานแพทย์เวรฯโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเดินทางมาร่วมกันชัยสูตรพลิกศพ

           จากตรวจสอบหลักฐานทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายผัด ฝั้นจักรสาย อายุ 85 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ม.4 ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปางและเป็นพี่ชายของนายแก้ว คนเจ็บ ส่วนรถบิ๊กไบค์เจ้าหน้าที่ จึงนำขึ้นมาจากคูน้ำหลังตกลงไปในคูน้ำข้างถนน ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุปรากฏว่า ได้รับการประสานจากโรงพยาบาลศูนย์ลำปางว่า นายแก้ว ฝั้นจักรสาย ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแล้วเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

         จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายแก้ว ได้พานายผัดพี่ชายซ้อนท้ายรถฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กลร 219 ลำปาง เพื่อไปงานศพที่บ้านกล้วยม่วง โดยขับออกจากหมู่บ้านกล้วยฝายตามกันมา3คัน พอออกมาถึงปากทางหมู่บ้าน สองคันหน้าได้ออกไปตามถนนใหญ่ก่อนส่วนนายแก้วกับนายผัดสองพี่น้องขับลมาคันสุดท้าย พอออกจากปากทางหมู่บ้านไม่ทันระวังถูกรถประชาซึ่งขับรถบื๊กไบค์มาทางมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางขึ้นเนินมาด้วยความเร็วสูงก่อนจะชนท้ายอย่างแรงทำให้สองพี่น้องกระเด็นตกรถส่วนรถบิ๊กไบค์ตกไปในคูน้ำข้างถนนส่วนนายประชาก็หลุดออกจากรถได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

เครดิตภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง

---------//----------

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ