ข่าว

รวบ! พ่อค้ายานรก กราบลาผีเรือนก่อนใช้กรรมในคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้ายานรก กราบลาผีเรือนช่วยเฝ้าบ้านระหว่างชดใช้กรรมในคุก 

 

               เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 ก.พ.61 นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชปพ.ศป.ปส.) เข้าทำการจับกุมตัว นายประทีป หรือเตี้ย อินสิงห์ อายุ 39 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด ของกลางยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 1.01 กรัม ภายในบ้านเลขที่ 38/9 ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

               นายพงษ์พันธ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องมีการสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้ยึดอาชีพค้ายาเสพติดมานาน โดยไม่คิดทำมาหากินสุจริต นำยาไอซ์มาจำหน่ายให้กับกลุ่มแรงงานก่อสร้าง และวัยรุ่น เขตพื้นที่สัตหีบ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในบ้านพัก เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ได้นำยาไอซ์ของกลางที่กำไว้ในมือโยนทิ้งหวังทำลายหลักฐาน แต่ไม่สามารถพ้นสายตาเจ้าหน้าที่ไปได้
               เบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่า ยาไอซ์ ดังกล่าว พึ่งรับมาจากเอเย่นต์ในหมู่บ้านทุ่งละหาร กำลังจะนำไปส่งให้กับลูกค้า แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน ซึ่งขณะควบคุมตัวไปดำเนินคดี ผู้ต้องหาได้วอนขอเจ้าหน้าที่ครั้งสุดท้าย เพื่อไปกราบขอขมาอำลาผีบ้านผีเรือนที่เคารพนับถือ ให้ช่วยคุ้มครองปกปักษ์รักษาบ้านเรือน ในขณะที่ตนนั้นต้องไปรับโทษทัณฑ์ในคุก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ