ข่าว

'ครูปรีชา'จวกสื่อมโนเขียนข่าว! แนะรอกองปราบแถลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูปรีชาย้ำรอกองปราบแถลงคดีหวยอลเวง จวกสื่อมโนเขียนข่าว

 

               จากกรณีสื่อทุกสังกัดได้นำเสนอข่าววานนี้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้ประชุมและมีบทสรุปว่า เจ้าของกรรมสิทธิ์สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.2560 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท ที่กำลังเป็นข่าวโด่งดัง และกำลังสร้างความสับสนให้กับคนไทยทั้งประเทศอยู่ในขณะนี้ว่า สลากรางวัลดังกล่าว เป็นของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ไม่ใช่เป็นของครูปรีชา ใคร่ครวญ ซึ่งสื่อสิ่งพิมพ์เกือบทุกสำนักก็ได้ลงหน้า 1 จนเป็นข่าวใหญ่โต ยิ่งสร้างความสะใจให้กับแฟนคลับของหมวดจรูญ แต่ก็ได้สร้างความงุนงงสงสัยให้กับแฟนคลับของฝ่ายครูปรีชา เช่นกัน

               ล่าสุดเวลา 07.35 น. วันนี้ (21 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของครูปรีชา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงกรณีข่าวที่เกิดขึ้น โดยเมื่อไปถึงบ้านพักยังคงปิดเงียบเช่นเดิม แต่มีรถยนต์กระบะที่ครูปรีชา ใช้เป็นพาหนะประจำจอดอยู่ ซึ่งไม่นานนักครูปรีชา ก็ได้เดินออกมาจากภายในบ้านโดยใส่สูทสีดำ จากนั้นได้เดินไปเปิดประตูรถยนต์กระบะพร้อมสตาร์ทเครื่องยนต์

               โดยระหว่างที่ครูปรีชา เดินมาเปิดประตูบ้านเพื่อขับรถไปโรงเรียน เมื่อเห็นสื่อมวลชนก็ได้ยกมือไหว้ทักทายอย่างอารมณ์ดีดั่งเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงข้อเท็จจริงกรณีที่มีข่าวว่า ทางกองปราบได้ออกมาระบุว่าลอตเตอรี่นั้นเป็นของหมวดจรูญ ซึ่งครูปรีชา ได้เดินไปเปิดประตูหน้าบ้านพร้อมกับพูดว่า เรื่องนี้เป็นกระแสของนักข่าว ไม่ใช่กระแสของตำรวจ ตำรวจยังไม่ได้แถลงการณ์ เพราะฉะนั้นนักข่าวไปเขียนกันเอง นักข่าวรู้ดีกว่าตำรวจได้ยังไง นักข่าวก้าวทันไวเหลือเกิน คือ อยากบอกว่านักข่าวมีจรรยาบรรณ นักข่าวจะต้องฟังการแถลงก่อน

               ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า หากเป็นไปตามที่ข่าวออก ครูจะกังวลหรือไม่ ครูปรีชาตอบว่า ไม่ได้กังวลอะไร เพราะยังไม่มีอะไร เพราะฉะนั้นนักข่าวต้องรอให้เขาแถลงข่าวก่อนถึงเขียน ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า หลังจากมีข่าวออกมาครูได้คุยกับทนายบ้างแล้วหรือยัง ครูปรีชาตอบว่า กับทนายครูคุยกันทุกวัน เมื่อพูดจบครูปรีชา ก็ได้ถอยรถออกจากบ้านทันที พร้อมบอกสื่อมวลชนว่า ขอให้ไปเจอกันที่โรงเรียน และก่อนที่ครูปรีชา จะขับรถยนต์ออกไป ก็ได้บอกว่า ขณะนี้ทางกองปราบยังไม่ได้โทรมาหา ส่วนเรื่องทนายของครู เขาพร้อมที่จะไปขึ้นศาล

               มีรายงานว่า ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามพร้อมถ่ายภาพ ครูปรีชาได้พูดบ่นว่าเริ่มรู้สึกเบื่อนักข่าว เพราะเขียวข่าว ทำให้ประชาชนสับสนและมอมเมาประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ