ข่าว

‘เปรมชัย’ เบี้ยว !! ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 - จ่อหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกหมายเรียก ‘เปรมชัย-พวก’ ครั้งที่ 2 ให้ปากคำเพิ่มเติม-รับทราบข้อหา ‘ทารุณกรรมสัตว์’ 22 ก.พ.นี้ หากไม่มาแจ้งศาลใช้ดุลยพินิจพิจารณาสั่งการต่อไป

 

               20 ก.พ. 61  จากกรณี นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี นำกำลังเข้าจับกุม นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร และกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด พร้อมพวก รวม 4 คน ขณะตั้งแคมป์ลอบล่าสัตว์ป่าคุ้มครองในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก โดยมีของกลางเป็นซากเสือดำ ซากไก่ฟ้าหลังเทา และซากเก้ง ถูกชำแหละถลกหนัง ปืนไรเฟิล ปืนลูกซอง เครื่องกระสุนจำนวนมาก รวมทั้งอุปกรณ์ในการล่าสัตว์ป่าอีกจำนวนหนึ่ง

               ล่าสุด พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รอง ผบช.ภ.7 ในฐานะหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานผ่านทนายความส่วนตัวและนายประกันของนายเปรมชัย เพื่อเรียกนายเปรมชัย พร้อมพวก มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม และรับทราบข้อกล่าวหา ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ป่าไม้ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อนายเปรมชัย พร้อมพวก ในข้อหา ทารุณกรรมสัตว์ ตาม พ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ. 2557 โดยให้มาพบเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่า เมื่อถึงวันนัดหมาย ทนายความส่วนตัวได้แจ้งมาว่ามีเหตุขัดข้องไม่สามารถเดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนได้ ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ออกหมายเรียกอีกครั้ง โดยให้นายเปรมชัย พร้อมพวก มาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 22 ก.พ. นี้ เวลา 09.00 น. ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งหากไม่มาพบกับพนักงานสอบสวนอีก ทางเราก็จะแจ้งต่อศาลถึงพฤติการณ์ของผู้ต้องหา เพื่อให้ศาลใช้ดุลยพินิจในการพิจารณาสั่งการต่อไป

               ขณะที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิ นัดให้นายเปรมชัย พร้อมพวก มารายงานตัวครั้งแรกวันที่ 26 มี.ค. ซึ่งเป็นวันครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 4

 

‘เปรมชัย’ เบี้ยว !! ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 - จ่อหมายจับ

ตรวจหัวกระสุนแล้ว ‘เปรมชัย’ รอดยิงช้างป่ากุยบุรี (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ