ข่าว

โจ๋ 17 ปี อ้างฟันหลังสั่งสอน ม.3 หันมาเลยเข้าคอดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม.5 ถูกพักการเรียน ยอมมอบตัว อ้างต้องการสั่งสอนกลุ่มคู่อริ ขี่ จยย.ตามเงื้อมีดจะฟันที่หลัง แต่ ม.3 หันหน้ามาพอดีเลยเข้าที่คอเสียชีวิต

 

               20 ก.พ. 61  จากกรณี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ถูกฟันเสียชีวิตที่ปากซอยหนามแดง - บางพลี 21 (ซอยบุญประชา) ถนนหนามแดง - บางพลี หมู่ 3 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา และพบรถจักรยานยนต์พร้อมอาวุธมีดของกลางตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

               ล่าสุด ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา โดยมี พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ร่วมสอบปากคำ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว เจ้าของคดี เดินทางมารับตัว

               จากการสอบสวนผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุ ทราบชื่อ นายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 อยู่ระหว่างพักการเรียนมาได้ประมาณ 5 - 6 เดือน เบื้องต้น รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ เนื่องจากเคยมีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มคู่อริ ก่อนที่จะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนมาพบกลุ่มผู้เสียชีวิต จึงขับขี่รถตามหลังไป ต้องการฟันเข้าที่ด้านหลังเพื่อสั่งสอน แต่ช่วงที่ฟันลงไปเป็นจังหวะที่ผู้ตายหันหน้ามาพอดี ทำให้ใบมีดไปโดนที่คอจนเสียชีวิต

               หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปพักบ้านเพื่อนที่กรุงเทพฯ หนึ่งคืน ก่อนไปกับเพื่อนที่ จ.ศรีสะเกษ และกลับมานอนที่ขอนแก่น และมานอนค้างคืนที่ จ.นครราชสีมา ตัดสินใจเข้ามอบตัวดังกล่าว

               ทั้งนี้ นาบบี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ บ้านหนองม่วง ต.ทางขวาง อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น พ่อแม่ได้ย้ายไปทำมาหากินอยู่พื้นที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะย้ายลูกมาเรียนในระดับ ม.1 ซึ่งปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 แต่เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่เรียบร้อย จึงได้ถูกพักการเรียนมาได้ประมาณ 5 - 6 เดือน และมาก่อเหตุฆ่าคนตาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ