ข่าว

ม.2 ซิ่ง จยย.ชนกระบะตูมสนั่นสาหัส !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะกลับรถคิดว่า จยย.จะชะลอ ม.2 ซิ่งไม่เบรกชนอย่างจังเสียงดังสนั่น เลือดออกจากปาก แขนขาหัก อาการสาหัส

 

               20 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 16.15 น.  ร.ต.อ.ปรีชา ดีสวนโคก ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ มีผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียน เหตุเกิดบนถนนสายเมืองกาฬสินธุ์ จะไปอำเภอสหัสขันธ์ ห่างจากชุมชนโคกเวียง ประมาณ 500 เมตร ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

               จากนั้นพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และหน่วยกู้ภัยไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง นอนคว่ำหน้าลงกับพื้นถนน โดยพลเมืองดีได้ช่วยกันประคับประคองช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้น ทันทีที่ทีมแพทย์มาถึง ก็ได้รีบทำการปฐมพยาบาลอาการบาดเจ็บที่ขาข้างซ้าย และแขนขวา ที่คาดว่าจะกระแทกกับรถยนต์กระบะ มีเลือดไหลออกจากปาก แต่ยังรู้สึกตัวดี นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

               ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของ ด.ช.เอ ล้มอยู่ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะคู่กรณี โตโยต้า ไมตี้ เอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ป 0575 กาฬสินธุ์ มีนายชัยภัทร พุทธรักษ์ อายุ 37 ปี เป็นคนขับ

               นายชัยภัทร ให้การว่าได้ขับรถมาที่โรงกลึง เพื่อนำอุปกรณ์มาซ่อม เมื่อเสร็จแล้วจึงได้เดินทางกลับ โดยได้กลับรถตรงที่เกิดเหตุ ซึ่งก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ของนักเรียนวิ่งมา คิดว่าน่าจะชะลอ แต่แล้วเมื่อหมุนล้อรถออกไปก็พบว่ารถจักรยานยนต์ไม่ชะลอความเร็วลง พุ่งชนด้านข้างเข้าอย่างจัง เสียงดังสนั่น จึงได้จอดรถแล้วลงมาดูก็เห็นนักเรียนนอนนิ่ง จึงได้ขอความช่วยเหลือ

               ร.ต.อ.ปรีชา กล่าวว่า เบื้องต้นเหตุการณ์เท่าที่สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พบว่ารถกระบะไม่ทันระวัง และที่สำคัญหากไม่มีหมวกกันน็อก นักเรียนชั้น ม.2 คงมีอาการหนักกว่านี้ เพราะเท่าที่ตรวจสภาพรถถือว่าชนแบบไม่ได้เบรก เนื่องจากนักเรียน ม.2 มีอาการบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง มีเลือดไหลออกจากปาก แขนซ้ายและขาซ้ายหัก ต้องรอสอบปากคำอีกครั้ง เบื้องต้น ทำการยึดรถยนต์กระบะไว้เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ