ข่าว

รวบ! รปภ.หัวร้อนยิ่งทอมคาห้องเช่าดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

*ตร.รวบรปภ.เลือดร้อนริมถ.รังสิตนครนายกอหลังลั่นไกจบชีวิตสาวทอมคาห้องเช่า เหตุวิวาทกับเมียก่อนถูกผู้ตายตะโกนด่า สารภาพเมาจอดนอนพักหลังตั้งใจหนีซุกชัยภูมิ

 

               เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์  2561 ที่สน.บางชัน พ.ต.ท.ธนาวุฒิ เปียผ่อง รอง ผกก.สส.สน.บางชัน นำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน ร่วมกันจับกุมตัวนายสากล วงศ์บุตร อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่194/2561 ลงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ในข้อหา“ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง ,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ” โดยสามารถจับกุมตัวได้ริมถนนรังสิตนครนายก ใกล้แยกสามสาว อ.เมือง จ.นครนายก

              สืบเนื่องจากน.ส.นงคราญ เจนจัด อายุ 45 ปี สาวทอม มีอาชีพรับเหมาทำฝ้าเพดาน ถูกผู้ต้องหารายนี้ใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ที่ห้องเช่าภายในซอยเสรีไทย 83 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ เนื่องด้วยผู้ต้องหาได้มีปากเสียงกับภรรยาสาวเรื่องชอบเมาสุรา กระทั่งน.ส.นงคราญ เกิดความรำคาญจึงตะโกนด่าสวนเข้ามาว่า “จะทะเลาะกันทำไม เสียงดังรำคาญ” ทางสามีจึงด่ากลับไปและมีการด่าท้าทายกันไปมา จนทั้งสองเดินออกมาบริเวณหน้าห้องก่อนจะยิงใส่ผู้ตาย ก่อนหลบหนีไป โดยผู้ต้องหาได้ทิ้งอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไว้ ทางตำรวจจึงรวบรวมเป็นหลักฐาน

               จากนั้นทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่จนทราบตัวคนร้าย กระทั่งพบเบาะแสว่าคนร้ายขับรถยนต์ยี่ห้อฮุนได สีเขียว หมายเลขทะเบียน พต.7547 กทม หลบหนีไปตามเส้นทางถนนรังสิตนครนายก จึงติดตามตัวจนสามารถจับกุมไว้ได้พร้อมรถคันดังกล่าว แล้วนำตัวมาสอบสวน ที่สน.บางชัน

               สอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยหลังเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราเข้าไปอย่างหนัก ซึ่งตั้งใจจะกลับภูมิลำเนา ที่จ.ชัยภูมิ ระหว่างทางคิดไม่ออกจะทำอะไรด้วยความเมาจึงมาจอดรถบริเวณดังกล่าว ก่อนทางตำรวจจะตามมาจับกุมไว้ได้ เบื้องต้นทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหา นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุด จุดเรกบริเวณห้องเช่าที่ยิงตนเพียงนำปืนออกมาเพื่อขู่ผู้ตายเเต่ผู้ตายเข้ามาเเย่งทำให้ตนต้องตัดสินใจยิงจนน.ส.นงคราญ เสียชีวิตดังกล่าว จุดสองบริเวณ ที่ขี่จยย. ไปแล้วทิ้งปืนคือทางเข้าโรงงาน จุดที่สามคือขุดที่นำมอไซไปจอดและเปลี่ยนรถยนต์หลบหนี โดยมีการพูดคุยกับ รปภ. โรงงานฝาก จยย. ให้ภรรยาด้วย และขับรถหลบหนีไปก่อนถูกจับ

——-//———-

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ