ข่าว

ป่าเถื่อน !! เก๋งแต่งซิ่งไล่ยิงจยย.แยกบ้านแขก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉียดตาย !! เก๋งแต่งซิ่งไล่ยิงจยย.บริเวณสี่แยกบ้านแขก พ่อค้าหนุ่มดวงซวยขับรถผ่านมาถูกลูกหลงกระสุนเจาะยางแตก ตำรวจเร่งเช็คกล้องวงจรปิดล่าตัวคนร้าย

 

            เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ.จักรพงศ์ วงศ์งามใส รอง สว.(สอบสวน) สน.บุปผาราม รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันกลางถนนมีทรัพย์สินชาวบ้านได้รับความเสียหาย บริเวณสี่แยกบ้านแขก ถนนประชาธิปก ฝั่งมุ่งหน้าวงเวียนใหญ่ แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ดร.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว รอง ผกก.สส.สน.บุปผาราม พ.ต.ต.สมมาตร วงษ์ดี สว.สส.สน.บุปผาราม กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าสายตรวจ

            ที่เกิดเหตุอยู่ตรงทางเบี่ยงซ้ายจากสี่แยกบ้านแขก เข้าสู่ถนนอิสรภาพ มุ่งหน้าไปสำนักงานเขตคลองสาน พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน สร 2669 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพยางหลังด้านซ้ายแตก ที่ขอบล้อแม็กซ์มีรอยบิ่นเผยอ ยางแบนติดพื้น มีนายสุรเชษฐ์ หรือกอล์ฟ ชัยรัตน์ อายุ 24 ปี ชาว จ.นครปฐม เจ้าของรถยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทางตื่นตระหนก

 

ป่าเถื่อน !! เก๋งแต่งซิ่งไล่ยิงจยย.แยกบ้านแขก

 

            จากการสอบสวนนายสุรเชษฐ์ ให้การว่า ปัจจุบันทำธุรกิจผลิตกระเป๋าสะพายส่งตลาดสำเพ็ง ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านพักที่ จ.นครปฐม ไปส่งของให้ลูกค้าในช่วงเช้ามืด อยู่ระหว่างขับรถมุ่งหน้ากลับ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมกับมีชายวัยรุ่น อายุประมาณ 15-17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นนูโว สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน เสียหลักเซถลามาล้มกระแทกที่ตัวถังช่วงประตูหลังด้านซ้ายรถตน

            เมื่อตนลงจากรถไปดูชายวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์รถล้มมีบาดแผลถลอกเล็กน้อย ก็รีบยกรถจักรยายนต์ขึ้นแล้วบอกตนว่า ถูกไล่ยิงมา ขอหนีตายออกจากจุดเกิดเหตุไปก่อน เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ตนเห็นรถคู่กรณีอีกคันเป็นรถเก๋งแบบซิตี้คาร์ สีขาว มาจอดชะลออยู่ด้านหลัง และขับเร่งเครื่องหลบหนีไป ซึ่งตนเชื่อว่าคนในรถซิตี้คาร์ต้องมีปัญหากับชายวัยรุ่นผู้ได้รับบาดเจ็บรายนี้อย่างแน่นอน จึงบอกให้คนเจ็บรีบเร่งเครื่องหนีไป กระทั่งตนสังเกตุเห็นล้อหลังด้านซ้ายรถตัวเองมีรอยคล้ายถูกกระสุนปืนยิงจนยางแตก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 

ป่าเถื่อน !! เก๋งแต่งซิ่งไล่ยิงจยย.แยกบ้านแขก

 

            ด้านนางสุธาทิพย์ ป้อมโพธิ์ อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ อปพร.เขตธนบุรี ซึ่งผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี เล่าว่า ตนเพิ่งกลับจากไปซื้อเสื้อผ้าที่ตลาดโบ้เบ้ ระหว่างที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนกลับบ้านย่านวงเวียนใหญ่ พอลงจากสะพานพระปกเกล้า เพื่อมุ่งหน้าสู่สี่แยกบ้านแขก ก็เห็นรถเก๋งแต่งซิ่งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ลดกระจกลงทั้ง 4 บาน จนเห็นผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นชายวัยรุ่นอายุราวๆ 20-25 ปีนั่งอัดแน่นมาเต็มคันรถ กำลังเร่งเครื่องลงจากสะพานพุทธยอดฟ้า ไล่ชนรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง จำนวน 2 คัน คันแรกเป็นรถยามาฮ่า นูโว สีน้ำเงิน ที่มีวัยรุ่นผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขี่เพียงลำพัง กับรถจักรยานยนต์อีกคันมองไม่ชัดว่ารุ่นใด แต่มีทั้งคนขี่และคนซ้อนท้ายมาด้วยกัน 2 คน

            โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเก๋งโตโยต้ายาริสแต่งซิ่ง ได้พยายามขับเบียดปาดหน้าให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันหยุด แต่ปาดไม่สำเร็จ จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทำให้รถจักรยานยนต์คันแรกซึ่งมีวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ขับขี่ เสียหลักพุ่งไปชนกับรถเก๋งของนายสุรเชษฐ์จนล้มลง ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีและโชเฟอร์แท็กซี่ที่ขับตามหลังมาได้พากันจอดรถลงมาดูเหตุการณ์ ทำให้พวกที่อยู่บนรถเก๋งแต่งซิ่งต้องพากันกลับรถตรงสี่แยกบ้านแขกเร่งเครื่องหลบหนีย้อนขึ้นไปทางสะพานพุทธยอดฟ้า โดยช่วงก่อนที่ตำรวจจะเดินทางมาถึงตนสังเกตุเห็นรถคันดังกล่าวขับวนมาดูจุดเกิดเหตุด้วย จำนวน 2 รอบ

 

ป่าเถื่อน !! เก๋งแต่งซิ่งไล่ยิงจยย.แยกบ้านแขก

 

            ขณะที่ ร.ต.อ.จักรพงศ์ กล่าวว่า หลังจากนี้จะเชิญตัวนายสุรเชษฐ์ พ่อค้ากระเป๋าเดินทางไปสอบปากคำที่โรงพัก ส่วนล้อรถที่ได้รับความเสียหายนั้นยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าถูกกระสุนปืนยิงหรือเกิดความเสียหายจากรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นคู่กรณีที่เสียหลักล้มใส่และวัยรุ่นดังกล่าวก็ได้หลบหนีไปแล้ว เบื้องต้นได้สั่งการให้ช่างช่วยถอดล้อดังกล่าวออกมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เช็คกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่พยานเห็นเหตุการณ์ระบุเพื่อตรวจสอบที่มาที่ไป และหาเบาะแสดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดต่อไป

 

ป่าเถื่อน !! เก๋งแต่งซิ่งไล่ยิงจยย.แยกบ้านแขก

 

ป่าเถื่อน !! เก๋งแต่งซิ่งไล่ยิงจยย.แยกบ้านแขก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ