ข่าว

ป.รวบผู้ต้องหาตามปฏิทินหมายจับลำดับที่ 16

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่มอุบลฯ ผู้ต้องหาตามปฏิทินหมายจับ ลำดับที่ 16 ใช้ไม้ตีหัว-หน้า 2 ผัวเมียตายคาที่พักคนงาน เจ้าตัวปฏิเสธ ป.ส่ง สภ.แก่งหางแมว ดำเนินคดี

 

               19 ก.พ. 61  ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว พ.ต.ท.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม พ.ต.ท.วิศิษฐ์ พลบม่วง พ.ต.ท.รัชภูมิ กุสุมาลย์ รอง ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายณรงค์ วรรณีโส อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 27 หมู่ 1 ต.พรสวรรค์ อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดจันทบุรี ที่ 91/2556 ลงวันที่ 11 มีนาคม 2556 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเป็นผู้ต้องหาตามปฏิทินหมายจับปี 2561 ลำดับที่ 16 จับกุมได้ภายในซอยเพชรบุรี 31 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.

               ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2556 ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้ไม้ทุบตีศีรษะและใบหน้า นายวิชัย สร้อยเพชร อายุ 34 ปี และ น.ส.จิราพร สาทร อายุ 23 ปี สองสามีภรรยา จนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณที่พักคนงานกรีดยางพารา บ้านอ่างบุญ หมู่ 9 ต.ขุนช่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ก่อนหลบหนีคดีไปทำงานรับจ้างก่อสร้างตามไซต์งานต่างๆ กระทั่งชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. สืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ซอยเพชรบุรี 31 จึงวางแผนเข้าติดตามจับกุม โดยครั้งแรกผู้ต้องหาอ้างตัวว่าชื่อ นายธงชัย วรรณีโส แต่หลังจากตรวจสอบจากบัตรประชาชนพบว่าภาพถ่ายไม่ตรงกัน จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่าได้นำบัตรประชาชนของน้องชายพกติดตัว เนื่องจากทราบดีว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ จึงต้องใช้บัตรประชาชนของน้องเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

               จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองได้มานั่งดื่มสุรากับตน แต่ระหว่างนั้นตนกับภรรยาและลูกได้ออกไปข้างนอก เมื่อกลับมาที่พักอีกครั้ง ก็พบว่าทั้งสองเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจจึงหลบหนี

               อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหายังมีหมายจับศาลจังหวัดเดชอุดม ที่ จ.84/2547 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญและใช้กำลังประทุษร้าย และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพ ติดตัวอยู่ด้วย ซึ่งข้อหาตามหมายจับดังกล่าว ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ อ้างว่าคบหากับผู้เสียหายเป็นแฟนและเป็นความยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย ไม่ได้ข่มขืนหรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งชุดจับกุมได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ