ข่าว

แก๊งโจ๋กร่างชักปืนทุบหัว ‘ส.ต.ต.’ เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเถื่อน !! แก๊งโจ๋กร่างเขม่นเจ้าของร้านอาหารแล้วหาเรื่องลูกค้า ‘ส.ต.ต.’ พาแฟนสาวมากินข้าวถูกปืนทุบหัวบาดเจ็บ

 

             เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 19 ก.พ.2561 ร.ต.ท.ณัฐดนัย บำรุงศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในร้านอาหารอีสาน ไม่มีชื่อ บริเวณแยกถนนเกษมราษฎร์ ตัดถนนทางรถไฟสายเก่า แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ ก่อสกุล สวป.สน.ทองหล่อ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ

 

แก๊งโจ๋กร่างชักปืนทุบหัว ‘ส.ต.ต.’ เจ็บ

 

             ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารริมทางเท้า เมื่อทางตำรวจไปถึงพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนกำลังชุลมุน เมื่อพบเจ้าหน้าที่จึงรีบแยกย้ายกันหลบหนี มีเพียงชาย 1 ราย ที่ทางตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้ โดยมี ส.ต.ต.ชยพล ดอกคำ อายุ 29 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ท่าเรือ ผู้เสียหายยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ในสภาพสะบักสะบอม และมีบาดแผลฟกช้ำที่ศีรษะฝั่งซ้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

 

แก๊งโจ๋กร่างชักปืนทุบหัว ‘ส.ต.ต.’ เจ็บ

 

             สอบสวน ส.ต.ต.ชยพล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนมานั่งสั่งอาหารกินกับแฟนสาวที่ร้านแห่งนี้ ต่อมามีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คัน เป็นชาย 5 คน หญิงอีก 2 คน เข้ามาพยายามหาเรื่องเจ้าของร้าน แต่บุคคลที่กลุ่มวัยรุ่นนั้นหาไม่อยู่ ตนด้วยความรู้จักกับเจ้าของร้านจึงโทรศัพท์ไปบอก เมื่อกลุ่มวัยรุ่นได้ยินจึงปรี่เข้ามาหาเรื่องตน พร้อมทั้งกล่าวว่า “เจ้าของร้านมีเพื่อนเป็นทหารหรอ” ก่อนหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดมาทุบที่ศีรษะตน และเข้ามารุมตนทั้ง 5 คน จังหวะนั้นตนพยายามหนีไปฟุบที่พื้น จึงชักอาวุธปืนประจำกายขึ้นมาเพื่อป้องกันตัวแต่ลั่นขึ้นฟ้า 1 นัด และทางตำรวจก็เข้ามาระงับเหตุจนทำให้กลุ่มวัยรุ่นแยกย้ายกันหลบหนี

 

แก๊งโจ๋กร่างชักปืนทุบหัว ‘ส.ต.ต.’ เจ็บ

 

             เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ทางกลุ่มก่อเหตุมีปมขัดแย้งกับทางเจ้าของร้านมาก่อน อย่างไรก็ตามทางตำรวจอยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนประสานตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แก๊งโจ๋กร่างชักปืนทุบหัว ‘ส.ต.ต.’ เจ็บ

 

แก๊งโจ๋กร่างชักปืนทุบหัว ‘ส.ต.ต.’ เจ็บ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ