ข่าว

ขโมยงัดบ้านได้ทองไป 2 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวกลับจากทำโอทีเจอประตูหลังบ้านเปิดอ้า รีบเช็กตู้เก็บทอง สร้อยคอทองคำ 1 บาท - สร้อยข้อมือทองคำ 1 บาท หาย แต่แหวนทองคำ 25 สต.ยังอยู่ คนร้ายไม่เอาไป

 

               18 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 16.20 น.  ร.ต.ท.นราทิพ นะยะเนตร รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากสายตรวจตู้ยามผาแดง ว่า มีคนร้ายงัดบ้านเลขที่ 133/3 หมู่ 9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ได้สร้อยคอและสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท ให้ไปสอบสวนและตรวจที่เกิดเหตุ

               พบผู้เสียหายทราบชื่อ นางสาวแพรวนภา บัวเสถียร อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า คนร้ายกระชากประตูหลังบ้านจนกลอนหลุดออกมาแล้วเข้าไปเอาของในตู้เก็บของภายในห้องนอน โดยได้สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น ที่ตนได้ใส่กล่องกำมะหยี่ไว้แล้วนำใส่ไว้ในกล่องขนมปังอีกที ก่อนนำวางไว้ในตู้เก็บของ ส่วนแหวนทองคำหนัก 25 สต. ที่วางรวมกันอยู่ในกล่องกำมะหยี่ คนร้ายไม่ได้หยิบไป

               วันนี้ไม่มีคนอยู่เฝ้าบ้าน เนื่องจากบิดาไปธุระ สามีไปทำงาน ส่วนตนเองก็ไปทำโอทีเพิ่งกลับมาที่บ้าน เมื่อเปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาก็พบว่าประตูหลังบ้านเปิดอ้าอยู่ ตรวจสอบพบว่าโดนกระชากจนกลอนหลุด จึงรีบมาสำรวจทรัพย์สินในห้องนอน ก็พบว่าสร้อยคอทองคำและสร้อยข้อมือทองคำหายไป จึงรีบแจ้งตำรวจ

               เบื้องต้น ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้น พบแต่ตู้เก็บของมีค่าถูกเปิดและนำทรัพย์สินมีค่าไป ซึ่งได้นำกระป๋องขนมปังไปตรวจสอบหาลายนิ้วมือ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ