ข่าว

หนุ่มป่วยเป็นโรคลมชักลงเล่นน้ำจมดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบุรีรัมย์ วัย 20 ปี บ่นร้อน ไปลงเล่นน้ำลำพัง คาดโรคลมชักกำเริบ จมน้ำเสียชีวิต

 

               18 ก.พ. 61  เมื่อช่วงบ่าย  ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ไทรงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนจมน้ำที่สระน้ำบ้านโคกตะแบก ต.สนวน อ.ห้วยราช จึงได้ประสานชุดปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ มูลนิธิกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบและค้นหาร่างผู้จมน้ำตามที่ได้รับแจ้ง

               ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสระน้ำในหมู่บ้านโคกตะแบก ความกว้างประมาณ 15 เมตร ยาว 10 เมตร ลึก 2 เมตร มีประชาชนและญาติผู้เสียชีวิตยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบชื่อผู้สูญหาย นายสุทัศน์ เพ็ชรเลิศ อายุ 20 ปี จากนั้นชุดปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ จึงได้ลงงมค้นหา ใช้เวลาเพียง 5 นาที พบร่างนายสุทัศน์จมอยู่กลางสระน้ำดังกล่าว ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยจากการถูกทำร้าย

               สอบถามญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายสุทัศน์บ่นว่าร้อน ก่อนจะเดินออกจากบ้านไป กระทั่งเห็นหายไปนานผิดปกติ ประกอบกับมีชาวบ้านเห็นรองเท้าของนายสุทัศน์ถูกถอดทิ้งไว้ข้างสระน้ำ จึงสันนิษฐานว่าอาจจะจมน้ำในสระ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยงมค้นหาจนพบร่างไร้วิญญาณ โดยนายสุทัศน์มีโรคประจำตัวคือ โรคลมชัก คาดว่าช่วงที่นายสุทัศน์ลงเล่นน้ำ อาจจะเกิดลมชักกำเริบ แต่ไม่มีใครเห็น จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย

               อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ