ข่าว

ผิดที่โง่รักเมียใจดำ !! ผูกคอฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ผูกคอฆ่าตัวตายดังตั้งใจ หลังกินยาหวังปลิดชีวิตไม่สำเร็จเพื่อนบ้านเข้าช่วยทัน เขียนจดหมายลาตัดพ้อความรัก

 

               18 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 00.30 น.  ร.ต.อ.จิรศักดิ์ ว่องไว รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักเลขที่ 187/34 ม.7 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

 

ผิดที่โง่รักเมียใจดำ !! ผูกคอฆ่าตัวตาย

 

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ภายในห้องนอนพบศพ นายเสรี สมเขาล้าน อายุ 56 ปี พ่อค้าขายไก่ ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 49/5 ม.4 ต.พระรักษ์ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร อยู่ในสภาพใช้เข็มขัดผ้าร่มสีดำ เป็นห่วงคล้องกับคานห้อง ห้อยคอตัวเอง ซึ่งเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้ช่วยกันนำมีดตัดสายเข็มขัดจนขาด ช่วยเหลือนำร่างลงมา แต่ขาดใจเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว ตรวจสอบบนที่นอนพบจดหมายลาตาย 2 แผ่น ใจความสรุป คือ น้อยใจที่เกิดมาเป็นคนโง่ หลงรักแฟนสาวที่ไม่สนใจใยดี จึงขอลาตาย เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 ก่อนติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศล

 

ผิดที่โง่รักเมียใจดำ !! ผูกคอฆ่าตัวตาย

 

               สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพียง 1 วัน ผู้ตายได้เกิดมีปากเสียงกับหญิงคนรัก ทำให้คนรักเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าขอกลับไปบ้านเกิด ผู้ตายจึงเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ ตัดสินใจกินยาแก้ปวดไปจำนวนหลายเม็ด เพื่อหวังปลิดชีพตัวเอง แต่เพื่อนบ้านก็ช่วยไว้ได้ทันเวลา ไม่คิดมาก่อนว่า วันรุ่งขึ้นผู้ตายจะไม่ลดละที่จะหยิบยื่นความตายให้กับตัวเอง จนมาพบเป็นศพผู้คอเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ