ข่าว

หนุ่มรปภ.เลือดร้อนลั่นไกจบชีวิตสาวทอมบอยข้างห้องดับอนาถ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่รปภ.วิวาทกับเมียส่งเสียงดังจนถูกสาวทอมบอยห้องติดกันตะโกนด่าทอ ก่อนทั้งคู่ออกจากห้องประจันหน้ากัน ด้านหนุ่มรปภ.ลั่นไกใส่สาวทอมดับอนาถ!!ก่อนควบจยย.หลบหนี

 

       เมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.อัครวัฒน์ เรืองกุลศรีเกษม รองสว.(สอบสวน)สน.บางชัน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่ห้องเช้าภายในซอยเสรีไทย 83 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อดิศักดิ์ ชูพันธ์ ผกก.สน.บางชัน พ.ต.ท.กิจจา ไกรเทพ รองผกก.ป. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางชัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

หนุ่มรปภ.เลือดร้อนลั่นไกจบชีวิตสาวทอมบอยข้างห้องดับอนาถ!!

      ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 92 ความสูง 2 ชั้น บริเวณทางเดินหน้าห้องหมายเลข 6 พบศพน.ส.นงคราญ เจนจัด อายุ 45 ปี ลักษณะเป็นทอมบอย อาชีพรับเหมาทำฝ้าเพดาน สภาพศพสวมเสื้อกีฬาสีดำ กางเกงยีน นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 1 นัด

 

       สอบสวนน.ส.พิมพิมล ยากมา อายุ 47 ให้การว่าตนเป็นพนักงานโรงงานมิตซูบิชิ ในนิคมอุสาหกรรมบางชัน พักอยู่ห้องหมายเลข 5 ติดกับห้องผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุตนกับนายสากล วงศ์บุตร อายุ 48 ปี รปภ.บริษัท ไอจีจี ซึ่งเป็นสามีของตนได้มีปากเสียงกันเรื่องสามีชอบเมาสุรา กระทั่งน.ส.นงคราญ เกิดความรำคาญจึงตะโกนด่าสวนเข้ามาว่า            “จะทะเลาะกันทำไม เสียงดังรำคาญ” ทางสามีจึงด่ากลับไปและมีการด่าท้าทายกันไปมา จนทั้งสองเดินออกมาบริเวณหน้าห้องก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงวิ่งออกมาดูเห็นน.ส.นงคราญ นอนจมกองเลือด ส่วนสามีเดินขึ้นรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 307 ไม่ทราบหมวดจังหวัด หลบหนีไป ที่ผ่านมาสามีกับผู้ตายคนดังกล่าวเคยมีปากเสียงกันมาแล้วหลายครั้ง

หนุ่มรปภ.เลือดร้อนลั่นไกจบชีวิตสาวทอมบอยข้างห้องดับอนาถ!!

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใครอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะส่งชันสูตรต่อเนื่องที่นิติเวชรพ.ตำรวจ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

 

////////////////

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ