ข่าว

จ่อออกหมายจับมือมีดฟันคอ ม.3 ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพอรู้ตัวมือมีดฟันคอนักเรียน ม.3 เสียชีวิตแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานขอออกหมายจับ

 

               จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกคืนวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำคอเสียชีวิตภายในซอยหนามแดง - บางพลี ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าว

               ล่าสุด พอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานและหลักฐานการเชื่อมโยงเพื่อขออนุมัติหมายจับ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักประเด็นที่เกิดจากสถาบันและเรื่องส่วนตัว ขณะเดียวกันในช่วงบ่ายของวันนี้ พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางแก้ว เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ด้วยตัวเอง โดยเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมสรุปนานกว่า 2 ชั่วโมง

               พล.ต.ต.อำนาจ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานตามข้อเท็จจริง จากสถานที่เกิดเหตุ โดยการสอบถามพยานทั้งหมดตามขั้นตอนและขบวนการ ส่วนประเด็นและสาเหตุเราให้น้ำหนักไปทางเรื่องสถาบัน แต่ประเด็นอื่นก็ยังมีอีกเยอะ และมีโอกาสที่จะเป็นไปได้ ส่วนผู้ต้องสงสัยขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและพยานทั้งหมดมาทำการสอบสวน พร้อมทั้งประสานฝ่ายผู้เสียหายคือคนตายและบาดเจ็บ รวมทั้งอาจารย์และผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่ทุกส่วนทำงานกันได้มากพอสมควรแล้ว คาดว่าน่าจะจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็วๆ นี้

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ