ข่าว

รถตู้นำคณะผอ.พศ. ชนจยย.ชาวเมียนมาร์ดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถตู้นำคณะ ผอ.พศ.มุ่งหน้า พล.ร.9 ชน จยย.ชายชราชาวเมียนมาร์ กระเด็นดับคาที่ ส่วนพ.ต.ท.พงศ์พร พร้อมคณะ และคนขับปลอดภัย

 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ13.30น. วันที่16ก.พ.2561ร.ต.ท.หญิง น้ำเพชรธาราปิยะโชติ พรองสารวัตร (สอบสวน)สภ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง สายบายพาส หมู่ 1 ต.ท่ามะขาม องเมือง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพพหลพลพยุหเสนา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

        ไปถึงพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบอรนซ์ หมายเลขทะเบียน นจ 2204 นนทบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน แรงชนเป็นเหตุทำให้ป้ายทะเบียนด้านหน้าหลุดจากตัวรถ กระจกหน้าถูกแรงกระแทกจนยุบ ที่กระจกหน้าและประตูเขียนระบุว่า“สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ”  ใกล้กันพบศพชายชราชาวเมียนมา อายุประมาณ 72 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ไหล่ถนน

         ส่วนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125ไอสีขาว-แดงหมายเลขทะเบียน1กจ 2767กาญจนบุรี ที่ผู้ตายขับขี่มาถูกชนกระเด็นตกลงไปล่องระบายน้ำกลางถนนสภาพพังเสียหายเช่นกันโดยหลังจากเจ้าหน้าที่พลิกศพในเบื้องต้นแล้วเสร็จจึงนำไปไว้ที่รพ.พหลฯ เพื่อติดต่อให้ทางญาติมาดูเพื่อรับศพไปทำพิธีทางศาสนา

         ส่วนคนขับรถยนต์ตู้คือนายสนธยา ปลื้มถนอม อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมกับให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนกำลังขับรถยนต์ตู้คันดังกล่าว นำ พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์   ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (ผอ.พศ.)พร้อมคณะ เดินทางไปร่วมพิธีงานประดับเข็ม ที่กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ ระหว่างทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ และเป็นจุดกลับรถ อยู่ๆผู้เสียชีวิต ก็ขับรถตัดหน้าอย่างกะทันหันทำให้เบรกไม่ทัน จึงชนแรงแรง เป็นเหตุทำให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตทันที ส่วนตน และ พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ และคณะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

         อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ