ข่าว

ดื่มนมท้องเสีย!! หาม 30 เด็กประถมส่ง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนประถมย่านสมุทรปราการกว่า 30 คนถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังดื่มนมโรงเรียนแล้วท้องเสีย

 

               เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 กุมภาพัน 2561 ครูและอาจารย์โรงเรียนวัดบางพลีใหญ่กลาง ต.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ช่วยกันลำเลียงเด็กนักเรียนชาย-หญิง ชั้น ป.5 โรงเรียนวัดบางพลีใหญ่กลาง กว่า 30 คน ที่มีอาการท้องเสียและอาเจียนส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี อย่างเร่งด่วน หลังนักเรียนทั้งหมดดื่มนมโรงเรียนที่บรรจุอยู่ในถุงและมีอาการท้องเสียและอาเจียน ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

               ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากหนึ่งในอาจารย์ที่นำนักเรียนมาส่งที่โรงพยาบาล ว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนเข้าห้องเรียน ครูนำนมถุงหรือนมโรงเรียนมาแจกให้เด็กนักเรียนดื่มตามปกติ แต่หลังจากที่เด็กนักเรียนดื่มนมเข้าได้ไม่นาน ก็มีอาการท้องเสีย ต้องเข้าห้องน้ำ บางรายอาเจียนออกมา ครูและอาจารย์จึงช่วยกันนำนักเรียนที่ท้องเสียกว่า 30 คนส่งโรงพยาบาลบางพลี เพื่อให้แพทย์รักษา ล่าสุดเด็กนักเรียนอาการปลอดภัย แต่ทั้งนี้ แพทย์ยังคงเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

               ขณะที่ข้อมูลระบุว่า นมถุงที่นำมาแจกให้เด็กนักเรียนรับประทาน เป็นนมตามโคราการของภาครัฐ ก่อนหน้านี้ไม่เคยปรากฏว่ามีเด็กนักเรียนท้องเสียหรืออาเจียนหลังดื่มนมแต่อย่างใด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ