ข่าว

ญาติสาวนักธุรกิจอสังหาฯมั่นใจกองปราบฯทำคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติสาวนักธุรกิจอสังหาฯมั่นใจตำรวจกองปราบฯทำคดี เผยผู้เสียหายเครียดจัด ยันไม่เคยยินยอมแต่ถูกข่มขู่บังคับขืนใจมาตลอด

 

           จากกรณีสาวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ร้องกองปราบปราม หลังถูกผู้อำนวยการกรมสอบสวนคดีพิเศษใช้อาวุธปืนบังคับข่มขืนและถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ เรียกเงิน 2 ล้านบาท เมื่อวานที่ผ่านมา ล่าสุดญาติผู้เสียหายระบุว่า หลังหลานสาวซึ่งเป็นผู้เสียหายให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม พร้อมมอบหลักฐานที่เป็นทั้งข้อความแชทผ่านแอพลิเคชั่นไลน์ ในลักษณะที่นัดเจอ และข่มขู่ รูปถ่ายที่ทางฝ่ายตรงข้ามนำไปแบล็คเมล์แล้ว ทราบว่าทางพนักงานสอบสวนจะเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำต่อไป (อ่านข่าว : แฉ!“บิ๊กดีเอสไอ”บังคับข่มขืน ถ่ายรูปแบล็คเมล์)

           ทั้งนี้ครอบครัวตนขอยืนยันว่าเรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นจริง มีการข่มขู่ และบังคับขืนใจจริง ที่ผ่านมาหลานสาวเครียดและกลัวมาก เพราะคู่กรณีมีอำนาจและเป็นที่รู้จัก ทั้งยังคอยตามก่อกวน รังควาน กระทั่งล่าสุดมีการร้องศาลเพื่อดำเนินคดีหลานสาวในข้อหาชู้สาวทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงอีก โดยก่อนหน้านี้ ศาลชั้นต้น และศาลอุทธรณ์ตัดสินว่าหลานสาวตนมีความผิดจริง ซึ่งทางคู่กรณีได้นำหลักฐานที่เป็นภาพจากกล้องมือถือที่บังคับให้หลานสาวถ่ายคู่ด้วย ประกอบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุอื่นๆ ที่ได้มาโดยมิชอบ ทางตนจึงกำลังเร่งรวบรวมหลักฐานยื่นฟ้องต่อศาลในชั้นฎีกาเพิ่มเติม

           ญาติผู้เสียหาย ยืนยันว่า ตอนนี้รู้สึกมีกำลังใจขึ้นมาก หลังเมื่อวานทางดีเอสไอออกมายืนยันว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนได้ส่งเรื่องดังกล่าวไปยังกระทรวงยุติธรรม และมีการตั้งคณะกรรมสืบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว แสดงให้เห็นว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก และหวังว่าทางกองปราบฯเองจะสามารถช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้ครอบครัวได้

           รายงานข่าวระบุว่า ทางผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีไว้ที่ สภ.พัทยา จ.ชลบุรี ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและบังคับขู่เข็ญข่มขืนใจ โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนทำสำนวนสรุปสั่งไม่ฟ้องส่งให้อัยการ ศาลจังหวัดพัทยาแล้ว อยู่ระหว่างการพิจารณาของอัยการ

           ขณะที่ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.สมเดช สาระบรรณ์ สารวัตรกองกำกับการ 1 กองปราบปราม เจ้าของคดีว่า จะสรุปสำนวนในส่วนคดีที่ผู้เสียหายมาแจ้งความทั้งหมด ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวน กองกำกับการ 2 ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี ดำเนินการต่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ