ข่าว

หนุ่มอกหักโดดทะเลฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 29 ปี กระโดดทะเล เสียชีวิต คนใกล้ชิดให้การสาเหตุคิดสั้นจากผิดหวังในความรัก

 

               15 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 18.00 น.  ร.ต.อ.ยุทธนา กองตา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณสะพานปลา เขตเทศบาลเมืองศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

               ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาและชาวบ้าน นำเรือออกไปหาร่างผู้เสียชีวิตที่หายไป ขณะที่ริมฝั่งมีชาวบ้านต่างมานั่งรอจำนวนมาก เวลาผ่านไปนานกว่า 30 นาที ที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพากันออกค้นหาก็พบศพชาย จึงนำร่างขึ้นมาบนฝั่งเพื่อชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทราบชื่อผู้ตาย นายศักรินทร์ แก้วไชยา อายุ 29 ปี

 

หนุ่มอกหักโดดทะเลฆ่าตัวตาย

 

               สอบสวนสาเหตุของการกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการเปิดเผยจากผู้ใกล้ชิด ให้การว่า เกิดจากเรื่องผิดหวังในความรัก โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุด้วยสภาพที่มึนเมาสุรา ไม่สวมเสื้อ หลังจากนั้นก็ได้กระโดดลงทะเลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงต้องทำการสอบปากคำผู้ใกล้ชิดและติดตามตัวสาวที่ได้รับการกล่าวอ้างว่าเป็นสาเหตุการฆ่าตัวตายมาทำการสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ