ข่าว

รอง ผบช.ภ.1 เร่งคดีฆ่ายัดรถกลางป่าอ้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพในเก๋งกลางป่าอ้อย ฆาตกรรมอำพราง รอง ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่ติดตามเร่งรัดคลี่คลายคดีเร่งด่วน

 

               คืบหน้าคดีพบศพ นายวีรภัทร บวมขุนทด อายุ 41 ปี ในรถเก๋ง มาสด้า สีขาว ทะเบียน 6116 นครราชสีมา จอดทิ้งไว้กลางป่าอ้อย หมู่ 9 ต.หนองแก อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

               พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (รอง ผบช.ภ.1) เดินทางไปที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้เรียกนายตำรวจ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมประชุม ประกอบด้วย พล.ต.ต.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.โกมล กลิ่นประชุม ผกก.สภ.พระพุทธบาท ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ชุดสืบสวนจังหวัดสระบุรี และชุดสืบสวน สภ.พระพุทธบาท เพื่อติดตามเร่งรัดคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วน ใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง

               พล.ต.ต.ธนายุตม์ เปิดเผยว่า ได้สอบสวน นางขวัญชีวี ศักดิ์ศรีนอก อายุ 37 ปี ภรรยาของนายวีรภัทร ทราบว่า ผู้ตายออกจากบ้านที่ ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยนายวีรภัทร บอกว่า จะไปขนของที่ไซต์งาน อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา แต่มาเสียชีวิตที่กลางป่าอ้อย สิ่งของมีค่าที่นำติดตัวได้หายไป มีเงิน 2,000 บาท นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน มือถือ 1 เครื่อง เมื่อโทรไปถูกปิดเครื่องติดต่อไม่ได้

               ส่วนศพของนายวีรภัทร เจ้าหน้าตำรวจ สภ.พระพุทธบาท ส่งไปที่พิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ผลออกมาว่า ถูกทุบด้วยของแข็ง มีรอยเขียวช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ที่สำคัญ ซี่โครงด้านหน้าอกซ้ายหัก 7 ซี่ ด้านหลังข้างขวา 7 ซี่ รวม 14 ซี่ คาดว่า ถูกทุบตายก่อนนำศพยัดใส่รถมาทิ้ง เพื่ออำพรางคดี ส่วนคนร้ายยังไม่ทราบจำนวน สาเหตุการสังหารครั้งนี้ ตำรวจตั้งไว้หลายประเด็น ยังไม่ขอเปิดเผย อยู่ระหว่างการสอบสวน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ