ข่าว

ตร.เผยรอผลตรวจ พฐ. จ่อยื่นผัดฟ้อง'เปรมชัย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ เตรียมยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ ขอผัดฟ้อง “เปรมชัย” 12 วัน เหตุยังรอผลตรวจพิสูจน์หลักฐาน

 

               สภ.ทองผาภูมิ - วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ความคืบหน้าการดำเนินคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลี่ยนไทย ผู้ต้องหาคดีลับลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ร.ต.อ.สุมิตร บุญยะนิจ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ทองผาภูมิ เจ้าของสำนวนคดี เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ.61) จะยื่นคำร้องขอฝากขังนายเปรมชัย และผู้ต้องหาอีก 3 คน อีก 12 วัน เนื่องจากพนักงานสอบสวนยังรอผลตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาตร์จากชิ้นเนื้อ จากวัตถุพยานอื่นๆ รวมถึงรถยนต์ของกลาง

               ผู้สื่อข่าวถามว่า ในวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ.61) นายเปรมชัย และผู้ต้องหาคนอื่นๆ ต้องมาศาลหรือไม่ ร.ต.อ.สุมิตร บอกว่า ไม่ต้องมาศาล เนื่องจากนายเปรมชัย ได้ประกันตัวในชั้นศาลแล้ว และการยื่นฝากขัง เป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่จะไปแถลงกับศาลว่ามีเหตุจำเป็นอะไรที่สั่งฟ้องผู้ต้องหาไม่ทันกำหนดฝากขัง ซึ่งก็ได้ให้เหตุผลไปแล้ว

               ส่วนชิ้นเนื้อ 11 ชิ้นที่นำมาเอ็กซเรย์ที่ รพ.ทองผาภูมิ และพบกระสุนลูกปลาย 2 หัว ในซากไก่ฟ้าหลังเทา นั้น ในวันพรุ่งนี้ จะนำซากทั้งหมดไปตรวจที่ห้องแล็ป โรงพยาบาลจุฬาฯ เนื่องจากมีห้องแล็ปที่ทันสมัยกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ