ข่าว

แจ้งจับหนุ่มแสบหลอกถ่ายหวิวแบล็คเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อสาววัย 18 โร่แจ้งตร.กองปราบฯ หลังถูกมิจฉาชีพอ้างตัวเป็นผู้จัดการดาราและแมวมอง หลอกตีสนิทขอดูเรือนร่างทางไลน์ก่อนแอบบันทึกภาพสยิวแบล็คเมล์ขอร่วมหลับนอน

 

           เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 ก.พ.2561 นายรณรงค์ แก้วเพชร ทนายความ พร้อมด้วย น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ดิษพงษ์ เนินสุด รอง สว.(สอบสวน) กก 4 บก.ป. เพื่อขอให้ช่วยติดตามจับกุม นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 36 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา เลขที่ จ.49/2561 ลงวันที่ 6 ก.พ.61 ในข้อหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆ พร้อมนำหลักฐานทางคดีมามอบให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อประกอบการพิจารณา

 

แจ้งจับหนุ่มแสบหลอกถ่ายหวิวแบล็คเมล์

 

           นายรณรงค์ กล่าวว่า วันนี้ได้พาน้องผู้เสียหายมาพบทางตำรวจกองปราบฯ เพื่อให้ช่วยเร่งติดตามจับกุมนายเด่นภูมิ ที่อ้างตัวเป็นผู้จัดการดาราหลายคน ก่อนที่จะหลอกให้ผู้เสียหายถอดเสื้อผ้าในระหว่างการสนทนาวิดีโอคอลในแอพพลิเคชั่นไลน์แล้วแอบบันทึกภาพเอาไว้ ซึ่งต่อมาได้นำภาพดังกล่าวมาข่มขู่ผู้เสียหายให้ร่วมหลับนอนมีเพศสัมพันธ์ หากไม่ยินยอมก็ขู่ว่าจะนำภาพไปลงในอินเทอร์เน็ตให้เกิดความอับอาย ต่อมาผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความไว้กับ สภ.ปักธงชัย จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ออกหมายจับดังกล่าว

 

แจ้งจับหนุ่มแสบหลอกถ่ายหวิวแบล็คเมล์

 

           ด้าน น.ส.บี (นามสมมติ) ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากนายเด่นคุณทางโทรศัพท์ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าได้เบอร์ตนมาได้อย่างไร โดยมีการพูดคุยทางโทรศัพท์ ประมาณ 10 นาที ซึ่งนายเด่นคุณ อ้างตัวเป็นเกย์และเป็นผู้จัดการดารามาแล้วหลายคน ต่อมานายเด่นคุณ ก็เปลี่ยนมาเป็นการวิดีโอคอลผ่านแอพพิเคชั่นไลน์แทน ก่อนที่จะพูดจาหว่านล้อมให้ตนถอดเสื้อผ้า โดยอ้างว่าขอดูสัดส่วนรูปร่าง ซึ่งตนก็ยังไม่ยินยอม จนกระทั่งนายเด่นคุณ ได้โชว์รูปหญิงสาวในลักษณะเปลือยให้ตนดู พร้องทั้งอ้างว่าไม่ได้คิดอะไร เพียงแค่ขอดูรูปร่างเท่านั้น

 

แจ้งจับหนุ่มแสบหลอกถ่ายหวิวแบล็คเมล์

 

           เหยื่อสาววัย 18 ปี เล่าต่ออีกว่า เมื่อถูกนายเด่นคุณ อ้างต่างๆนาๆ ตนจึงตัดสินใจยอมถอดเสื้อผ้าให้ทางนายเด่นคุณดูรูปร่าง โดยไม่คิดว่าในระหว่างนั้นถูกแอบบันทึกภาพไว้ จนต่อมาภายหลังถูกชวนให้ไปร่วมหลับนอน และถูกขู่ว่าจะปล่อยภาพเปลือยบนอินเทอร์เน็ตถ้าไม่ยอม ตนรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากตนเป็นแม่ค้าออนไลน์ มีผู้มีติดตามทางเฟซบุ๊กเป็นจำนวนมาก

 

แจ้งจับหนุ่มแสบหลอกถ่ายหวิวแบล็คเมล์

 

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพร้อมรวบรวมหลักฐานที่ทางผู้เสียหายมามอบให้ ก่อนส่งมอบให้พนักงานสอบสวน กก.3บก.ป. ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบเพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหาต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ