ข่าว

หนุ่มสาวซิ่งเก๋งแหกโค้ง! ชนรั้ว รง.ซ่อมล้อแม็กซ์เจ็บคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 หนุ่มสาว่ขับรถเก๋งแหกโค้ง พุ่งชนรั้วโรงงานซ่อมล้อแม็กซ์ บาดเจ็บทั้งคู่

 

               เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 15 ก.พ.61 ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งแหกโค้งชนรั้วโรงงานซ่อมล้อแม็กซ์รถยนต์ ชื่อ แม็กซ์เอ็กเพรสเซอร์วิส 2 เลขที่ 19/7 ม.5 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

               ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 5 กฮ 2195 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนกับกำแพงปูนของโรงงานซ่อมล้อแม็กซ์รถยนต์ได้รับความเสียหาย ส่วนคนเจ็บทราบว่าเป็นผู้ชายกับผู้หญิงที่อยู่ด้านในรถ ทราบชื่อนายอาทิตย์ สุขสมโภชน์ และนางสาวทิพวรรณ ท้าวแสนเปี้ย อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ไปก่อนแล้ว

               จากการสอบถามนายกั้ง ลูกชายเจ้าของโรงงาน บอกว่า ขณะตนเองนอนอยู่ ได้ยินเสียงดังโครมที่หน้าโรงงานจึงวิ่งออกมาดูก็พบว่ามีรถเก๋งเสียหลักชนกับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง และกระเด็นมาชนกับกำแพงปูนของโรงงานได้รับความเสียหาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

               ด้าน ร.ต.อ.อนันต์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและให้รถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุและจะได้สอบสวนคนเจ็บอีกครั้งถึงการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้หลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ