ข่าว

หกล้อเสียหลักชนรถตู้นักเรียน โชเฟอร์เผ่น!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุก 6 ล้อเสียหลักชนรถตู้รับ-ส่งนักเรียน มีนักเรียนบาดเจ็บ คนขับ 6 ล้อหลบหนี

 

               เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 15 ก.พ.61 พันตำรวจโทเรืองศักดิ์ สุวรรณศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งอุบัติเหตุ เกิดเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ อิซูซุ ทะเบียน 82-59 93 ร้อยเอ็ด ชนรถตู้รับส่งนักเรียน ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮน 3457 กรุงเทพมหานคร ที่บ้านเปลือยนอก ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยอโสก

               ในที่เกิดเหตุพบรถตู้พลิกคว่ำ ทราบชื่อคนขับรถตู้คือ นายบรรจง โพธิ์โสภา อายุ 51 ปี รับนักเรียนมา 19 คน มีทั้งระดับมัธยมและประถมศึกษา โดยในที่เกิดเหตุต่างกำลังเร่งช่วยนำเด็กนักเรียนออกจากรถ

               จากการสอบถามนายบรรจง ทราบว่า ขับรถมาจาก อ.เกษตรวิสัย จะเข้าเมืองร้อยเอ็ด มาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถ 6 ล้อที่วิ่งสวนทางมามีควันออกล้อหลังข้างซ้าย จากนั้นรถ 6 ล้อเสียหลักพุ่งเข้าชน ได้พยายามหักหลบแต่ไม่พ้นชนอย่างจัง จนรถพลิกคว่ำ โดยมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นเด็ก ม.3 และชั้น ป.3 มีบาดแผลที่หัวไหล่ และอีกคนที่หัวคิ้วแตก อาการไม่สาหัส รู้ตัวดี ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บฟกช้ำ ได้ประสานทางโรงเรียนมารับเด็ก

               พันตำรวจโทเรืองศักดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบปรากฏว่าคนขับรถบรรทุกทิ้งรถหลบหนีไป ในรถไม่พบหลักฐานคนขับ จึงบันทึกหลักฐานเตรียมติดตามคนขับรถบรรทุกมาสอบสวนและดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ