ข่าว

รถส่งของซิ่งข้ามเลนเสยกระบะ ด.ช.1 ขวบสาหัส!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต ผญบ.พาลูกหลานมาเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล ขากลับถูกกระบะส่งของข้ามเลนพุ่งชน เจ็บ 6 หนูน้อยขวบเศษเป็นตายเท่ากัน

 

               หวิดดับหมู่อดีตผู้ใหญ่บ้านขับปิกอัพบรรทุกครอบครัวลูกหลานเดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา เพื่อมาเยี่ยมญาติที่ รพ.บุรีรัมย์ ขากลับถูกกระบะส่งของหักหลบรถที่วิ่งสวนเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนเต็มแรง เป็นเหตุให้ทั้งภรรยาและลูกหลานบาดเจ็บ 6 คน จำนวนนี้ ด.ช.วัย 1 ขวบเศษอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน จนท.เร่งปั้มหัวใจช่วยชีวิต ล่าสุดยังอยู่ไอซียู

               เมื่อเย็นวันที่ 14 ก.พ.61 นายหนูนี เวหา อายุ 61 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองระหานต.ระหานอ.เมืองยางจ.นครราชสีมา ได้ขับรถปิกอัพยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ตส 9839 กรุงเทพมหานคร บรรทุกครอบครัวลูกหลานเดินทางมาเยี่ยมญาติที่อยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ แต่ขากลับเมื่อขับมาถึงบริเวณบ้านโคกเพชร ต.พรสำราญ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รถกระบะส่งของตามร้านสะดวกซื้อ หมายเลขทะเบียน 1ฒส 6509 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับสวนทางมาหักหลบรถกระบะที่ขับแซงสวนขึ้นไป จนเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนรถปิกอัพอดีตผู้ใหญ่บ้านเต็มแรง เป็นเหตุให้ภรรยาและลูกหลานที่นั่งมาในรถทั้งหมด 9 คน ได้รับบาดเจ็บ 6 คน ในจำนวนนี้มี ด.ช.วัย 1 ขวบเศษ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการกระแทกอย่างแรง อาการเป็นตายเท่ากัน เจ้าหน้าที่ต้องทำการปั้มหัวใจเพื่อกระตุ้นสัญญาณชีพ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต ล่าสุดยังนอนรักษาอยู่ในห้องไอซียู.ส่วนที่เหลืออีก 5 คน มีบาดแผลตามร่างกาย หน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันลำเลียงส่งโรงพยาบาลคูเมือง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ส่วนรถกระบะส่งของคู่กรณีซึ่งเสียหลักพุ่งชนข้างทาง ทราบว่ามีคนนั่งมา 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

               จากการสอบถาม นายหนูนี อดีตผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า พาภรรยาและลูกหลานเดินทางมาเยี่ยมญาติที่ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งแวะไปดูห้องเช่าที่หลานจะมาเรียนหนังสือในตัวเมืองด้วย แต่พอขากลับเกิดอุบัติเหตุกระบะส่งของเสียหลักข้ามเลนมาชนจนเป็นเหตุให้ทั้งภรรยาและลูกหลานที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ 6 คน โดยเฉพาะหลานวัยเพียง 1 ขวบเศษหมดสติจนเจ้าหน้าที่ต้องเร่งปั้มหัวใจช่วยชีวิต

               ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะสอบสวนคู่กรณี และพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ