ข่าว

ทำงานหาเงินให้โจร !! สาวพ้อถูกขโมย จยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์จอดไว้ใต้หอพักหลบหนีลอยนวล สาวเจ้าของตัดพ้อ ต้องมานั่งผ่อนกุญแจ วอน ตร.ลากตัวดำเนินคดี

 

               14 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 11.00 น.  ร.ต.อ.นิติภูมิ รัตนวรรณี รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.กุลธนนันท์ ลือเกียรติทากุล อายุ 25 ปี ว่า มีคนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดล็อกคอไว้ใต้หอพัก ม.3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

 

ทำงานหาเงินให้โจร !! สาวพ้อถูกขโมย จยย.

 

               ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 2 ชั้น พบผู้เสียหาย ชี้จุดที่นำรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กก 732 ชลบุรี จอดล็อกไว้ใต้หอพักได้หายไป เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางหอพัก พบว่าคนร้ายเป็นชาย 2 คน ซึ่งคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ มีลักษณะสวมหมวกกันน็อกสีแดง มีลายหมายเลข 8 สวมเสื้อแขนยาวสีม่วง กางเกงขาสามส่วน รองเท้าแตะ และคนร้ายอีกคนคอยดูต้นทาง โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่น และสี ซ้อนกันมา ก่อนที่คนร้ายที่ซ้อนจะลงจากรถเดินเข้ามาบริเวณใต้หอพัก และได้ก่อเหตุขโมยรถผู้เสียหายหลบหนีไป

 

ทำงานหาเงินให้โจร !! สาวพ้อถูกขโมย จยย.

 

               ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายทั้ง 2 คน น่าจะเป็นมืออาชีพเพราะใช้เวลาการก่อเหตุเพียง 3 นาทีเท่านั้น และเลือกรถจักรยานยนต์ยอดนิยม แม้จะมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้ออื่นจอดติดกัน แต่คนร้ายเลือกที่จะขโมยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เนื่องจากเป็นรถที่ตลาดต้องการ ขายได้ราคาดี ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเร่งติดตาม 2 คนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ทำงานหาเงินให้โจร !! สาวพ้อถูกขโมย จยย.

 

               ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ใต้หอพักเวลา 17.00 น. และมารู้ว่ารถจักรยานยนต์หายตอนเช้า เนื่องจากตนเองได้กดสัญญาณกันขโมย แต่ไม่ได้ยินเสียง จึงรีบลงมาดูก็พบว่ารถหายไปแล้ว ซึ่งตนเองจะจอดรถจักรยานยนต์ไว้ใต้หอพัก รวมกับรถจักรยานยนต์คันอื่นรวม 3 คันทุกวัน และไม่เคยหาย มาวันนี้คนร้ายเลือกที่จะขโมยรถจักรยานยนต์ของตนไป รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะรถที่หายเหลือเพียงปีเดียวก็จะผ่อนหมดแล้ว เหมือนเราทำงานมาเพื่อให้โจร อีกทั้งยังต้องผ่อนกุญแจต่อไปอีกจนกว่าจะหมด โดยที่ไม่มีขับขี่เลย ทั้งนี้ ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อไม่ให้คนร้ายได้ไปก่อเหตุกับคนอื่นซ้ำอีก

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ