ข่าว

บุกจับพนันไฮโลกลางเมืองอุดรฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สนธิกำลังฝ่ายปกครอง บุกจับไฮโลกลางเมืองอุดรธานี รวบเจ้ามือ-นักพนันชายหญิง รวม 10 คน

 

               14 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 16.00 น.  พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี สืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นพนันไฮโล ที่อาคารพาณิชย์ 2 คูหา 4 ชั้น ไม่มีเลขที่ ถนนวัฒนานุวงศ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังไปสืบสวนจับกุม พบว่าที่ตึกดังกล่าวด้านหน้าล้อมรั้วสังกะสี และล็อกกุญแจประตูอย่างแน่นหนา มีการเข้าออกด้านหลังทางเดียว มีนักพนันชายหญิงเดินเข้าออก

 

บุกจับพนันไฮโลกลางเมืองอุดรฯ

 

               พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และสนธิกำลังฝ่ายปกครอง นำกำลังเข้าจับกุม พบภายในชั้นที่ 1 ดัดแปลงเป็นห้องเก็บเสียง และโต๊ะเล่นการพนัน นายเชิดชัย วงศ์บ้านขาว อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 3 ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี แสดงตัวเป็นเจ้ามือ พบนักพนัน 9 ราย ชาย 6 คน หญิง 3 คน แผ่นบอกแต้มสูงต่ำ 2 แผ่น ลูกเต๋า 1 ชุด จานรองพร้อมฝาครอบ 1 ชุด เงินสด 1,190 บาท

 

บุกจับพนันไฮโลกลางเมืองอุดรฯ

 

               จากการสอบสวน นายเชิดชัยให้การเพียงว่า ไม่รู้จักกับเจ้าของอาคารพาณิชย์ หรือเจ้าของบ่อนเป็นการส่วนตัว แต่เข้ามาเล่นการพนันประจำ จึงขอเป็นเจ้ามือไฮโลเอง เมื่อ 2 เดือนก่อนก็โดนตำรวจจับ แต่ก็กลับมาเล่นอีก ตำรวจจึงข้อหา “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไฮโล โดยผิดกฎหมาย” ควบคุมตัวไปโรงพักเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ