ข่าว

แม่ใจร้าย...ยอมรับบันดาลโทสะกระหน่ำตบลูกดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ใจร้าย ลูกร้องไห้ไม่ยอมหยุด จึงใช้มือ ตบที่บริเวณกลางศีรษะ ไป 1 ครั้ง แต่ลูกเอามือจิกผมของตน จึงบันดาลโทสะ ใช้มือตบกระหน่ำลงไปอีก 2 ครั้งจนลูกเงียบ หยุดร้อง

 

         ปราจีนบุรี-จากกรณีที่มีเด็กชายอมรวัฒน์ ชื่นพอใจ วัย 2 ขวบเศษ กินขนม “อาลัว”แล้วติดคอมารักษาตัวที่ รพ.กบินทร์บุรี และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นตามที่พ่อเลี้ยงให้การว่าเด็กกินขนม “อาลัว”และขนมติดคอจนเสียชีวิต ล่าสุดผลการผ่าพิสูจน์ศพออกมาว่าเด็กมีเลือดออกในสมอง คาดว่าน่าจะถูกทำร้ายร่างกาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

        วันนี้ 14 ก.พ. 2561 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี สามารถจับกุมตัว นายนิสสรณ์ ทาชมพู อายุ 23 ปี (พ่อเลี้ยง) และนางสาว น.ส.ปาณิศา พลีใหญ่ อายุ 19 ปี (มารดา) มาที่ สภ.กบินทร์บุรี จากนั้นจึงได้ตรวจหาสารเสพติดสองสามีภรรยา จากการตรวจสอบพบมีสารเสพติดในร่างกายทั้งสองคน

         พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี ได้นำตัวสองสามีภรรยามาทำการสอบสวนในเบื้องต้นทั้งสองให้การรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดจริง เนื่องจากเกิดอาการเครียดที่ลูกเสียชีวิต มีความกลุ้มใจเพราะถูกสังคมประณามว่าไม่รักลูก ทำให้ลูกต้องเสียชีวิต

        ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของลูก น.ส.ปาณิศา ยอมรับสารภาพว่าในช่วงวันเกิดเหตุ ลูกร้องไห้ไม่ยอมหยุด จึงใช้มือ ตบที่บริเวณกลางศีรษะ ไป 1 ครั้ง แต่ลูกเอามือจิกผมของตน จึงบันดาลโทสะ ใช้มือตบกระหน่ำลงไปอีก 2 ครั้งจนลูกเงียบ หยุดร้อง ต่อมาตนเองจึงได้ฝากลูกไว้กับสามี เพื่อไปช่วยงานที่บ้านแม่ของสามี ได้ไม่นานได้รับโทรศัพท์ว่า ขนมติดคอลูก ทางญาติและสามีจึงนำลูกส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการชันสูตรของแพทย์ พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตของลูก เกิดจากเลือดคั่งในสมอง จนเป็นเหตุให้ลูกเสียชีวิต ในเรื่องนี้ตนเองยอมรับสารภาพว่า เกิดจากที่ตนเองบันดาลโทสะ แต่ก็ยอมรับว่ารักลูกของตนเอง และเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับ น.ปาณิศา รวม 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย, กระทำความรุนแรงคนในครอบครัว และเสพสารเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) ส่วนนายนิสสรณ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาเพียง เสพสารเสพติดให้โทษ (ยาบ้า)

          ต่อมา ร.ต..วัชรพงษ์ จำนงอุดม รอง สว.(สอบสวน) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้นำตัว สองสามีภรรยาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหากลับมาควบคุมตัว ที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ