ข่าว

รถรับ-ส่งนักเรียนชนต้นไม้ เจ็บ 18

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถสองแถวรับ-ส่งนักเรียน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เสียหลักชนต้นไม้ เด็กอนุบาลบาดเจ็บ 18 ราย

 

               เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (14 ก.พ.61) เกิดเหตุรถสองแถวรับส่งนักเรียนโรงเรียนอุบลวิทยา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ประสบอุบัติเหตุบนถนนสายท่าศาลา-อู่ตะเภา หมู่ที่ 2 ต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา มีนักเรียนอนุบาลอยู่ในช่วงชั้นอนุบาลสองและอนุบาลสาม ได้รับบาดเจ็บ 18 ราย ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 5 ราย โดยขณะเกิดเหตุลูกเสือและเนตรนารี โรงเรียนมหาชัยวนาราม กำลังเดินทางไปเข้าค่ายพักแรมได้หยุดรถช่วยเหลือนักเรียนอนุบาลอย่างอลหม่าน พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยลำเลียงนักเรียนอนุบาลที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลท่าศาลาอย่างโกลาหล ส่วนที่โรงพยาบาลท่าศาลา ผู้ปกครองของนักเรียนอนุบาลโรงเรียนอุบลวิทยา เข้าติดตามอาการของบุตรหลานท่ามกลางความตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

               ในที่เกิดเหตุ ร้อยตำรวจเอกพิทยา เทวเดช พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท่าศาลา เข้าทำการสอบสวน พบรถยนต์คันที่เกิดเหตุเป็นกระบะอีซูซุ สีดำ ดัดแปลงเป็นรถสองแถว ทะเบียน ผข-8558 นครศรีธรรมราช มีผู้ขับขี่คือ นายคณุศิษฏ์ ช่วยชู อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลเช่นเดียวกัน

               จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถรับจ้างเหมารายเดือน ตระเวนรับนักเรียนอนุบาลจากบ้านของนักเรียนเพื่อนำไปส่งยังโรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้อย่างรุนแรง ทำให้นักเรียนที่นั่งตอนหลังได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

               อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุมีรถโดยสารลูกเสือและเนตรนารีจากโรงเรียนมหาชัยวนาราม หยุดรถเข้าให้การช่วยเหลือนักเรียนเด็กเล็กอย่างคล่องแคล่ว ทำให้มีเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามท่ามกลางความตระหนกในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ