ข่าว

คลอกดับ 2 !! ซิ่งกระบะแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง !! คู่รักเซลล์ขายยานากุ้งกลับจากฉลองวันวาเลนไทน์ขับรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงก่อนเกิดไฟลุกไหม้คลอกดับอนาถ


 

               เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.ต.ศุภฤกษ์ จันทร์ยืนยง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงเป็นเหตุให้เกิดไฟลุกไหม้มีผู้บาดเจ็บเป็นชายหญิงติดอยู่ภายใน โดยเกิดขึ้นบนถนนสายเลี่ยงเมืองตรงข้ามกับห้างเทสโก้โลตัส สาขาสุราษฎร์ธานี

หลังรับแจ้งเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาเข้าให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิซิ ตอนครึ่ง สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ฒฃ-1808 กรุงเทพฯ เสียหลักชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า มีไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงไม่สามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้ในทันที เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกติดคาซากรถ 2 คน ทราบชื่อคือนายสุทธิพงศ์ อินวรรณ อายุ 25 ปี และน.ส.นุชนาถ สุวรรณศรี ยังไม่ทราบอายุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าในช่วงเกิดเหตุมีฝนตกถนนลื่นรถคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วสูงจึงเกิดเสียหลักขณะเข้าโค้งจนหลุดโค้งด้วยความเร็วและความแรงของรถได้เสียหลักหมุนจนด้านข้างคนขับไปฟาดอัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนตัวรถกลายเป็นซากเหล็ก นอกจากนั้นชิ้นส่วนตัวรถ เช่น กระบะหลังและหลังคาแครี่บอยได้หลุดจากตัวรถไปไกลกว่า 200 เมตร

สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกันและมีอาชีพเป็นเซลล์ขายยานากุ้งได้เดินทางมาจากจังหวัดสงขลามาออกบูธในงานวันกุ้งที่สุราษฎร์ธานี ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ออกร่วมฉลองต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองและได้ขอตัวจากกลุ่มเพื่อนเพื่อกลับมาพักผ่อนที่โรงแรมในเขตเทศบาลตำบลวัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี แต่มาเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตทั้งคู่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ