ข่าว

รวบหนุ่มใหญ่อนาจาร ด.ญ. 9 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.พยุห์ บุกรวบตัวหนุ่มใหญ่ลวง 9 ขวบ ไปกระทำชำเรา อนาจาร หมายจะข่มขืน ขู่ห้ามบอกใคร - จ่ายเงินครั้งละ 20 บาท

 

               13 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 17.30 น.  พันตำรวจเอก กิตติธัช จันทะเสน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ นำกำลังเข้าจับกุม นายอำพร สุวรรณวงศ์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านโนนสว่าง ตำบลพรหมสวัสดิ์ อำเภอพยุห์ หลังจากนำตัวเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ ไปให้หมอตรวจและได้ผลพิสูจน์ออกมาแน่ชัด พร้อมพยานบุคคลชี้ว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. ได้ก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ ที่ริมฝั่งสระน้ำกลางทุ่งนา ท้ายหมู่บ้าน ห่างจากบ้านของเด็กหญิงเอเพียง 200 เมตร ซึ่งแม่และญาติของผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอพยุห์ ตั้งแต่ค่ำวันที่ 9 ก.พ. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งตัวเด็กไปให้แพทย์โรงพยาบาลพยุห์ ตรวจร่างกาย และจิตแพทย์ได้สอบถามเพิ่มเติม จนบ่ายวันนี้ (13 ก.พ.) ได้ส่งผลการตรวจระบุว่า มีร่องรอยการกระทำอนาจาร แต่ไม่พบคราบอสุจิ

               แม่ของเด็กหญิงเอ เล่าว่า ตนพบลูกสาวมีอาการแปลก เงียบๆ ซึมๆ จึงเฝ้าสังเกตมา 2 - 3 วัน โดยเมื่อวันที่ 9 ก.พ. หลังลูกสาวกลับจากโรงเรียน พอมาถึงบ้านก็ไม่พบ และได้ออกตามหา รวมทั้งญาติๆ ก็ได้ช่วยกันออกตามหาอยู่หลายนาที ซึ่งก็มาพบว่าลูกสาวยืนอยู่บริเวณใกล้กับสระน้ำท้ายบ้าน ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร และ พบกับนายอำพรกำลังทำท่าทีจะจับปลา ตนจึงรีบวิ่งไปหาลูกสาว ซึ่งมีอาการตกใจมาก ในมือสองข้างถือรองเท้ากับกางเกงชั้นใน จึงได้รีบพาลูกสาวกลับออกมาจากบริเวณดังกล่าว และสอบถาม ซึ่งในตอนแรกเด็กหญิงเอไม่ยอมพูดอะไร เพราะเกิดอาการตกใจ รวมทั้งนายอำพรข่มขู่ด้วยว่า อย่าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง และให้เงินคราวละ 20 บาท เป็นค่าปลอบใจ จากนั้นแม่และญาติเห็นท่าไม่ดีจึงพาเด็กหญิงเอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพยุห์ และไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอพยุห์ไว้เบื้องต้นก่อนเมื่อค่ำวันที่ 9 ก.พ.

               ในช่วงวันเดียวกัน ได้รับการเปิดเผยจาก นายขรรค์ชัย พรหมธา ผู้ใหญ่บ้านบ้านโนนสว่าง ว่า นายอำพรมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ตนฟัง และอยากให้เข้าไปไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหายให้ด้วย ซึ่งนายขรรค์ชัยได้ปฏิเสธ และบอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องความผิดต้องให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ตนไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ ขณะดียวกัน บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาบุกรวบตัวนายอำพรถึงบ้าน นำตัวไปเก็บไว้บนรถสายตรวจ และได้สอบถามสถานที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปเก็บหลักบานต่างๆ ทั้งภาพ เศษผม ร่องรอยการกระทำอนาจาร รอยเท้าของสองคน โดยพอชาวบ้านทราบเรื่องก็ได้พากันออกมาดูจำนวนมากจนเจ้าหน้าที่ไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวนายอำพร ไม่กล้าที่จะนำตัวลงไปชี้ที่เกิดเหตุ ได้แต่ให้นั่งหลบซ่อนอยู่บนรถตำรวจ จนเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานครบถ้วนจึงได้นำตัวนายอำพรกลับไปควบคุมตัวและสอบปากคำที่ สภ.พยุห์

               ซึ่งนายอำพรรับสารภาพว่า ดื่มเหล้าเข้าไปแล้วเกิดอารมณ์ ขณะที่เห็นเด็กหญิง จึงลวงไปหมายจะข่มขืน แต่เด็กยังเล็กอยู่ ได้แค่ถูไถและสอดนิ้วเข้าไป ขณะที่ตนเองก็พยายามช่วยตัวเองไปด้วยจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนที่แม่เด็กจะมาพบ

               ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติธัช ได้ตั้งข้อหา อนาจารเด็กหญิง และพรากผู้เยาว์ พร้อมควบคุมตัวนายอำพรเตรียมส่งฝากขังต่อศาลศรีสะเกษในวันพรุ่งนี้ ส่วนเด็กหญิงเอขณะนี้มีนักจิตวิทยาจากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดศรีสะเกษ ลงพื้นที่มาพูดคุยทำความเข้าใจกับครอบครัวถึงการดูแลเด็กหญิงที่ยังอาจขวัญเสีย ตกใจ กับเหตุการณ์ร้ายๆ นี้ในเบื้องต้นแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ