ข่าว

ยายช๊อค!! พ่อเฒ่า 83 ปี ข่มขืนหลาน 4 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครศรีธรรมราช - จับพ่อเฒ่าวัย 83 ปี ลวงข่มขืนหลาน 4 ขวบ ยายพาไปหาหมอช๊อค! พบเป็นแผลยับเยิน

 

 

          ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราชนำกำลังตำรวจพร้อมหมายจับกุมศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ไปทำการจับกุมตัวนายสนธิหรือต๊ะเจริญจิตร อายุ 83 ปี อยู่บ้านเลขที่1042/40 ซอยเศรษฐี 99 ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งตกผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลดังกล่าวมาดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี,พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจารและพาผู้อื่นอายุไม่เกิน 13 ปีไปเพื่อการอนาจาร โดยผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงอายุเพียง 4 ปี เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

        สำหรับคดีนี้ ได้มีมารดาของเด็กหญิงรายนี้ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ได้นำบุตรสาวอายุ 4 ขวบ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน โดยระบุว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสนธิหรือต๊ะเจริญจิตร อายุ 83 ปี ซึ่งเป็นญาติของสามีใหม่ ซึ่งได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวย ได้มาพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.มะม่วงสองต้นกับลูกสาวคนนี้ รวมทั้งยายของเด็กรวม 3 คน

         วันเกิดเหตุคือเย็นวันที่ 2 ก.พ.2561 ตนไม่อยู่บ้านได้ทิ้งลูกสาวไว้กับยายที่บ้านเพียงลำพัง2 คน ปรากฏว่านายสนธิหรือที่เด็กติดว่าปากว่า “โต๊ะต๊ะ”เจริญจิตร อายุ 83 ปี ซึ่งเป็นญาติสามีใหม่ขับรถมารับลูกสาวไปเที่ยวที่บ้าน นายสนธิหรือต๊ะที่บ้านเลขที่ 1042/40 ซอยเศรษฐี 99 ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช

 

ยายช๊อค!! พ่อเฒ่า 83 ปี ข่มขืนหลาน 4 ขวบ

         จนกระทั่งมืดค่ำนายสนธิก็พาลูกสาวของตนมาส่งที่บ้านพักแล้วก็กลับไป แต่ปรากฏว่ายายได้สังเกตเห็นรอยเลือดที่อวัยวะเพศ รวมทั้งทวารหนักจึงรีบพาไปหาหมอ และสอบถามจากลูกสาวจึงรู้ว่าได้ถูกนายสนธิหรือต๊ะ ก่อเหตุล่วงละเมิดอย่างรุนแรง หลังจากนั้นเดินทางกลับมาจากต่างจังหวัดทันทีและได้รีบพาลูกสาวไปให้แพทย์ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชเข้าทำการรักษาบาดแผลที่ฉีกขาด จนต้องนอนรักษาตัวที่ รพ.หลายคืนจนหายเป็นปกติแล้วและเพิ่งออกจาก รพ.เมื่อวานนี้(12ก.พ.2561) จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่

 

ยายช๊อค!! พ่อเฒ่า 83 ปี ข่มขืนหลาน 4 ขวบ

           อย่างไรก็ตามหลังจากถูกจับกุมนายสนธิหรือต๊ะ เจริญจิตร และคุมตัวนายสนธิหรือต๊ะมาสอบสวนที่ห้องสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราชแล้ว นายสนธิหรือต๊ะ ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่าตนไม่ได้ข่มขืนด.ญ.วัย4ขวบตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าวันเกิดเหตุได้ขับรถไปรับเด็กมาจากบ้านและพาไปเล่นเกมส์ ไม่ได้ล่วงละเมิดแต่ทางเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานรวมทั้งผลชันสูตรบาดแผลไว้แล้วจึงคุมตัวดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ