ข่าว

หวั่นฆ่าตัดตอน'โล๊ะ'ทีมฆ่า'เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบ "โล๊ะ" ผู้ต้องหาปากสำคัญ ที่ปรากฏภาพ 1 ใน 4 ทีมฆ่าโหดเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ หลบหนีข้ามไปฝั่งเขมร หวั่นถูกฆ่าตัดตอน

 

               เมื่อวันที่ 13 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆาตกรรมฆ่าปาดคอและแทง "เจ๊สายันต์" และสามี เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือในบ้านพักพื้นที่ ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เมื่อค่ำวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดได้แล้ว 1 ราย คือ นายวิชัย หรือ "ต่อ" พุ่มเรือง พร้อมทั้งขยายผลจนสามารถขอศาลจังหวัดสระแก้ว ออกหมายจับเพิ่มเติมอีก 3 ราย เมื่อวันที่ 10 ก.พ.61 ประกอบด้วย นายวิชิต หรือ "โล๊ะ" อินทร์แก้ว และ นายเกีย หรือ "เจีย" กับ นายลุน ไม่ทราบนามสกุล ชาวกัมพูชาอีก 2 คน ในข้อหา กระทำความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , เป็นคนไทยออกไปและเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผย ระบุว่า ขณะนี้นายวิชิต หรือ"โล๊ะ" อินทร์แก้ว หลบหนีออกนอกประเทศไปยังฝั่งประเทศกัมพูชา และกบดานอยู่พื้นที่บ้านบังเบง อ.มาลัย จ.บันเตียเมียนเจย โดยเข้า-ออกประเทศไทยและกัมพูชา หลายครั้งหลังจากก่อเหตุโดยไม่ผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมือง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า มีการเข้าออกประเทศกัมพูชาจริง และจากรูปพรรณสัณฐานตรงกับบุคคลในภาพวงจรปิดกลุ่มบุคคลที่เข้าไปก่อเหตุฆาตกรรม นางสายันต์ จันทา อายุ 64 ปี เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ และนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี จนนำมาสู่การออกหมายจับดังกล่าว

               ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านซึ่งรู้จักกับ นายวิชิต บอกว่า นายวิชิต หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า ไอ้โล๊ะ  มีบ้านอยู่ในหลายพื้นที่ เคยมีคดีติดตัวหลายคดีโดยเฉพาะคดียาเสพติดในช่วงที่ผ่านมา เคยเข้าไปทำหน้าที่เก็บเงินค่าห้องน้ำในตลาดศรีเพ็ญ และพักอาศัยอยู่บริเวณตลาดเป็นประจำ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเข้าประกบตัวผู้ต้องหารายนี้ โดยมีเจ้าหน้าที่กัมพูชาให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นกุญแจสำคัญที่จะสาวไปถึงตัวผู้บงการได้ อีกทั้งเกรงว่า ผู้ต้องหาจะถูกฆ่าตัดตอนไปเสียก่อน หากเป็นเช่นนั้น จะส่งผลให้การติดตามคดียากลำบากมากขึ้นแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ