ข่าว

รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่สอบ'เปรมชัย'รุกป่าภูเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ศรีวราห์” ลงพื้นที่จังหวัดเลย ประชุมคดีครอบครองที่ดินของครอบครัว “กรรณสูต” ที่ไม่ถูกกฎหมาย ก่อนเดินทางไป ”รังเย็นรีสอร์ท”

 

               เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 ก.พ.61 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาที่ จ.เลย โดยได้เข้าประชุมที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดเลย พร้อมด้วยหน่วยงานในพื้นที่ 5 หน่วยงาน ประกอบด้วย ป่าไม้จังหวัด , ตำรวจ , ปกครอง ,ที่ดิน และทหาร โดยมี เจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 , พล.ต.ต.สุดพิเศษ เอกศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย , พ.อ.วิทยา พรจรรยา รอง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 28 , พ.อ.สมศักดิ์ แจ่มพันธ์ รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดเลย , นายอรรถพล เจริญชันษา รอง อธิบดีกรมป่าไม้ และ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เพื่อหารือและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกรณีนายเปรมชัย กรรณสูต ไปพัวพันกับการบุกรุกพื้นที่ป่าและทำรีสอร์ทขนาดใหญ่ โดยพบพื้นที่บางส่วนไม่มีเอกสารสิทธิ

               ซึ่งการประชุมดำเนินไปด้วยความเข้มข้น โดยส่วนใหญ่เป็นการสอบถามข้อมูล ที่มาที่ไป พร้อมกับการเข้ามาทำธุรกิจของครอบครัวกรรณสูต ที่ทำโครงการภูเรือวโนทยานและการทำธุรกิจรีสอร์ทในพื้นที่ อ.ภูเรือ โดยหลังจากนั้นทั้งคณะจะเดินทางลงพื้นที่ อ.ภูเรือ จ.เลย เพื่อเข้าไปตรวจสอบ รังเย็นรีสอร์ท ซึ่งเป็นรีสอร์ทของครอบครัวกรรณสูต ที่มีข้อมูลระบุว่า บุกรุกป่า และปลูกสร้างสิ่งปลูกสร้างในที่ดินที่ไม่มีเอกสารสิทธิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ