ข่าว

ชายนิรนามวิ่งตัดหน้ากระบะถูกชนดับคาที่!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายนิรนามวิ่งลงจากเกาะกลางถนน ตัดหน้ารถกระบะกลางดึก คนขับเบรกไม่ทันกระชั้นชิดชนอย่างจังเสียชีวิต

 

               เมื่อเวลา 23.01 น. วันที่ 12 ก.พ.61 ร.ต.ท.ธีรพงษ์ พินิจมนตรี พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนคนเสียชีวิต 1 ราย บนถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ที่บริเวณหน้าปั้มบางจากโนนทอง หลักกิโลเมตรที่ 95-96 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว

               ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน 1ฒพ7409 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง มีนายคมกฤษณ์ พิมพ์รัตน์ อายุ 37 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด เป็นคนขับรถ ห่างจากตัวรถไปประมาณ 3 เมตร พบชายวัยประมาณ 55-60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง มีบาดแผลที่ศีรษะและลำตัวถลอกจากการถูกรถชน ค้นตัวไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารระบุชื่อที่อยู่แต่อย่างใด

               จากการสอบถามนายคมกฤษณ์ บอกว่า ขับรถกระบะออกมาจากร้อยเอ็ด เพื่อที่จะเดินทางไปทำธุระที่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุขณะขับอยู่เลนขวามือ จุดดังกล่าวมืดมาก จู่ๆ ก็มีคนวิ่งลงมาจากเกาะกลางถนนตัดหน้ากะทันหัน ทำให้รถของตนเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง

               ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนคนขับรถกระบะ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนหน่วยกู้ภัยจะได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสีคิ้ว พร้อมกับประกาศหาญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ