ข่าว

ไฟไหม้ไร่อ้อยใกล้ชุมชน จนท.เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลิงลุกไหม้ไร่อ้อย ใกล้โรงเรียนบ้านกกไม้แดง พิษณุโลก ระดมรถน้ำดับเพลิง จาก 5 อบต.เข้าควบคุม เจ้าหน้าที่เจ็บ 1 นาย

 

               เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ไร่อ้อย ใกล้เคียงบ้านเรือนประชาชน ใกล้เคียงโรงเรียนบ้านกกไม้แดง ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานรถน้ำรถดับเพลิงจาก อบต.ดินทอง อบต.หนองพระ อบต.ชัยนาม อบต.วังพิกุล พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยบูรพา เข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย นายสุวิทย์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอวังทอง ได้ลงพื้นที่มากำกับสั่งการด้วยตนเอง

               จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ไร่อ้อยขนาดใหญ่ พื้นที่กว่า 20 ไร่ ซึ่งมีพื้นที่ใกล้กับโรงเรียนบ้านกกไม้แดง ติดกับตัวอาคารด้านหลังโรงเรียน และใกล้เคียงจุดเกิดเหตุมีบ้านเรือนของประชาชนจำนวนหลายหลังคาเรือน รถดับเพลิงเร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงอยู่ในวงจำกัด

               จากเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ด้านนายสุวิทย์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอวังทองหลังทราบข่าวได้เดินทางมาเยี่ยม พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลในทันที ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาคือ นายกิตติศักดิ์ พรมพานิช อายุ 30 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ อปพร.เทศบาลตำบลวังทอง ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกของหัวท่อฉีดน้ำที่ไหล่ด้านซ้าย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ